'Trầy da tróc vẩy' khảo sát hạn mặn, Thủy Tiên xót xa người nông dân đội nắng chờ nước về

Đội nắng nóng, đi hàng trăm cây số mỗi ngày để khảo sát giúp đỡ bà con miền Tây, Thủy Tiên vẫn cầu nguyện cho người nông dân thay vì bản thân.

Sau gần 1 tuần kêu gọi ủng hộ nông dân miền Tây vượt qua hạn mặn khắc nghiệt, trên trang fanpage, Thủy Tiên thông báo nhận được số tiền hơn 12 tỷ đồng. Không chỉ cập nhật con số "khủng" từ khán giả khắp vùng miền, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hành trình khảo sát, lắp đặt máy lọc nước giúp bà con. 

Trầy da tróc vẩy khảo sát hạn mặn, Thủy Tiên xót xa người nông dân đội nắng chờ nước về-1
Thủy Tiên - Công Vinh đội nắng đích thân đi khảo sát.

Trầy da tróc vẩy khảo sát hạn mặn, Thủy Tiên xót xa người nông dân đội nắng chờ nước về-2
Mới phẫu thuật nhưng nữ ca sĩ không ngại khó khăn, ăn mì tôm cầm hơi để về giúp nông dân.

Được biết, mỗi ngày nữ ca sĩ phải vượt hàng trăm km, đi từ sáng đến tối, về nhiều xã vùng sâu... để biết nơi nào thực sự cần. Mặc nắng nóng gay gắt, vết mổ chưa kịp lành hay phải ăn mì tôm cầm hơi..., Thủy Tiên vẫn miệt mài tới từng địa điểm. 

"Mới mổ xong, vết mổ còn kiêng nắng nếu không sẽ thành thẹo xấu..., nhưng mình sẽ xem vết thẹo này này là kỷ niệm đáng nhớ về mùa hạn trăm năm có một này, sau này còn kể cho con cháu nghe", nữ ca sĩ tâm sự. 

Mới đây, giọng ca Cô bé mùa đông khiến fans xót xa khi đăng tải hình ảnh "trầy da tróc vẩy". Theo chia sẻ, trong thời gian đi khảo sát 3 ngày ở các tỉnh miền Tây, dù đã mặc áo dài, che kín mít nhưng da của Thủy Tiên vẫn thâm nám và có dấu hiệu bong tróc.

Những tưởng sau đó nữ ca sĩ sẽ than thở về sự xuống cấp nhan sắc, nhưng trái lại, cô bày tỏ sự xót xa cho người nông dân một nắng hai sương. Trước sự khó khăn, vất vả khi cả ngày phải ngồi dưới cái nắng chờ lấy nước, nữ ca sĩ chỉ biết cầu mong thời tiết đừng khắc nghiệt để bà con bớt khổ. 

Trầy da tróc vẩy khảo sát hạn mặn, Thủy Tiên xót xa người nông dân đội nắng chờ nước về-3
Từ thực tế bản thân, Thủy Tiên thấy xót xa và thương cho bà con miền Tây.

Cô viết: "Đi khảo sát 3 ngày dù mặc áo tay dài, che kín mà da nó thâm nám, tróc dã man thế này. Vậy mà người dân người ta phơi nắng chờ nước cả ngày làm sao chịu nổi. Ông trời ơi làm ơn bớt nắng được không? Mình sắp đi khảo sát thêm các tỉnh khác trong lúc lắp các máy ở điểm khảo sát cũ, ưu tiên nơi nào thiếu nước quanh năm, ai có thông tin thì inbox cho mình nhé, cảm ơn các bạn nhiều". 

Ngay khi đăng tải, dòng chia sẻ của Thủy Tiên thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông người hâm mộ hi vọng bà xã Công Vinh giữ gìn sức khỏe cũng như gửi lời cảm ơn tới tấm lòng của vợ chồng cô.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-xot-xa-cho-dan-mien-tay-doi-nang-cho-lay-nuoc-ngot-n-215995.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất