Cách đây 10 năm, Thủy Tiên từng hồn nhiên giành trai của Tăng Thanh Hà

Tuy chỉ góp mặt trong "Bỗng dưng muốn khóc" với vai trò khách mời, Thủy Tiên vẫn gây ấn tượng mạnh với người xem khi công khai tán tỉnh Lương Mạnh Hải trước mặt Tăng Thanh Hà.

Thủy Tiên được công chúng biết đến với tư cách là ca sĩ chuyên hát nhạc ballad và nhạc sĩ qua hàng loạt dự án nhạc phim. Bên cạnh đó cô còn là người vợ đảm đang của cựu cầu thủ nổi tiếng Công Vinh.

Sau nhiều năm, giọng ca Cô bé mùa đông đạt được khá nhiều sản phẩm và giải thưởng trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Tuy xuất thân là ca sĩ nhưng Thuỷ Tiên lại rất có duyên với điện ảnh khi từng tham gia góp mặt trong phim Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc và làm nhà sản xuất phim Vợ ơi em ở đâu.

Cách đây 10 năm, bà xã Công Vinh từng gây ấn tượng mạnh với người xem qua vai Yến Nhi hài hước, hồn nhiên trong Bỗng dưng muốn khóc.

Tuy chỉ góp mặt với vai trò khách mời và xuất hiện chưa đầy 10 phút, Thuỷ Tiên vẫn khiến khán giả thích thú khi công khai tán tỉnh Lương Mạnh Hải trước mặt Tăng Thanh Hà.

Nhiều người đã không nhịn được cười khi cô tự chê chính mình với lời thoại hài hước: "Người ta nói chị giống Thuỷ Tiên, nhưng chị ghét nhỏ đó lắm. Có mỗi một bài 'Giấc mơ tuyết trắng' mà cứ hát hoài".

Dẫu có duyên với điện ảnh nhưng Thủy Tiên không đi theo nghề diễn viên. Sau Bỗng dưng muốn khóc, nữ ca sĩ có tham gia thêm một số bộ phim khác như Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt,… Tuy nhiên, hiện tại cô không còn gắn bó với nghiệp diễn và coi quãng thời gian trước chỉ là một cuộc dạo chơi.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Thủy Tiên Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất