Than thở bị thợ làm tóc hại đến khổ sở, cô gái trẻ bị chỉ trích ngược 'dùng trò con nít câu like'

Không những không được thông cảm, chủ nhân bài đăng còn bị chỉ trích.

"Đang làm tóc thì thì anh thợ cắt tóc nói: 'Hôm qua có đứa bảo anh làm kiểu này xấu. Anh cho người đánh 1 trận rồi nhốt vào bao tải thả trôi sông rồi. Tại lúc đang làm anh đã dặn nó trước là anh mới học việc buổi đầu tiên đừng chê mà nó không nghe. À thế em có hài lòng với kiểu tóc này không?

- Dạ em hài lòng, hết sức hài lòng.

Ai thất tình thì nên đi làm tóc để thấy rằng thất tình chưa có gì là đau buồn như khi tóc hỏng nha", đó là trích nguyên câu chuyện của một cô gái trẻ khi đi làm tóc mới để chuẩn bị đón tết.

Than thở bị thợ làm tóc hại đến khổ sở, cô gái trẻ bị chỉ trích ngược dùng trò con nít câu like-1

Hình ảnh ghi lại, những lọn tóc xoăn của nhân vật trong ảnh không theo một chiều hướng nào cả. Phần mái cũng ngắn cũn, xoăn tít làm ai nhìn cũng phải bật cười.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. 

Than thở bị thợ làm tóc hại đến khổ sở, cô gái trẻ bị chỉ trích ngược dùng trò con nít câu like-2

Thế nhưng, thay vì cảm thông, đa phần cư dân mạng đã chỉ ra điểm sai sai. Họ cho rằng đây có lẽ là mái tóc sau khi làm xong chưa gội, duỗi, sấy. 

"Rõ ràng cô gái này đăng bài để câu like", "Phải một lần thuốc định hình nữa, đây mới sấy nóng xong thôi. Cô gái này cũng đang nói dối, xóa bài đi trước khi nhiều người bức xúc hơn đấy",... là những bình luận để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-hai-huoc-ve-co-gai-lam-toc-don-tet-nhung-nhan-ket-dang-n-208111.html

thời trang tóc Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất