Hình ảnh làm đầu bếp 'điêu luyện' hiếm thấy của Trường Giang

Dù được biết là chủ một nhà hàng ẩm thực, nhưng kỹ năng làm đầu bếp của Trường Giang không phải ai cũng được biết.

Trong những ngày không đi diễn và hủy mọi lịch trình vì dịch bệnh, Trường Giang dành nhiều thời gian bên gia đình và về Đồng Nai.

Mới đây, đoạn clip anh chia sẻ khi nấu nướng món ăn cá cu kho măng chua để chiêu đãi gia đình, khiến nhiều người trầm trồ.

Hình ảnh làm đầu bếp điêu luyện hiếm thấy của Trường Giang-1
Trường Giang tự tay làm các công đoạn chế biến món ăn từ A-Z

Ông xã của Nhã Phương chế biến đồ ăn bằng "cây nhà lá vườn", với những nguyên liệu trong vườn nhà ở quê. Anh ăn vận giản dị với áo thun, quần short và dép tổ ong. "Mười khó" cũng cẩn thận khi mang khẩu trang và bao tay dù đang ở trong nhà.

Từ các công đoạn sơ chế, làm măng muối chua, làm cá và chế biến, anh đều thành thạo và làm một cách thuần thục. Nam diễn viên bày tỏ mong muốn những bí quyết nấu ăn của mình chia sẻ sẽ mang tới những món ăn tăng sức đề kháng cho mọi người.

Trong một đoạn clip làm món gù bò nấu bí, Trường Giang giới thiệu: "Mùa dịch, ở nhà rảnh rỗi nên Giang tự quay nấu vài món ăn cho gia đình và chia sẻ cùng mọi người.

Món này gọi là chẳng dừng, gù bò nấu bí. Nếu không có gù bò và chẳng dừng, mọi người có thể mua thịt bò gân, nạm bò, thịt gầu thay thế".

Hình ảnh làm đầu bếp điêu luyện hiếm thấy của Trường Giang-2
Anh không ngại lội bùn đất đi hái nguyên liệu nấu ăn

Hình ảnh làm đầu bếp điêu luyện hiếm thấy của Trường Giang-3
Nam diễn viên tự chẻ củi, nhóm bếp

Anh cho biết, món ăn mình giới thiệu có đầy đủ chất đạm, rau xanh, tăng cường đề kháng cho gia đình mỗi người để chống dịch bệnh. Toàn bộ clip đều được quay bằng điện thoại nên chất lượng hình ảnh không tốt. Nam diễn viên hứa khi thực hiện các clip sau, anh sẽ cố gắng để tìm cách quay cho tốt hơn.

Thậm chí, anh còn không ngại lội bùn, đi chân đất để hái nguyên liệu, chẻ củi để nhóm bếp nấu ăn. Không còn là hình ảnh diễn viên hài hước trên sân khấu, hay một "ông hoàng phòng vé" hào nhoáng, hình ảnh giản dị của Trường Giang khiến nhiều người bày tỏ sự thích thú.

Thậm chí, nhiều người còn vui lây cho Nhã Phương khi lấy một ông chồng giỏi nấu ăn. "Thật hạnh phúc khi lấy được ông chồng là thợ nấu ăn", "Hồi đó ai nói Nhã Phương lấy Trường Giang là khổ?", "Giản dị, bình yên, chân chất. Đồ ăn ngon nữa", "Những clip đơn giản nhưng hay", "Trường Giang khéo tay ghê"... là bình luận của nhiều dân mạng.

Theo Báo Giao Thông

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/hinh-anh-lam-dau-bep-dieu-luyen-hiem-thay-cua-truong-giang-d516402.html?fbclid=IwAR3Y4wje1vrk6PcmSBfCz1toFLRSionY9H3gL-UsA33J5qkFmSJGwj5AgGc

Trường Giang

Tin tức mới nhất