Hé lộ hình ảnh mới nhất được cho là của 'thánh sún' Thách Thức Danh Hài sau khi làm răng

Trong bức ảnh mới nhất do "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi đăng tải, ai cũng bất ngờ với hàm răng của "thánh sún" Ngân Thảo.

Kết thúc tập 7 của Thách thức danh hài, Phạm Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) bỗng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài mang nét "duyên ngầm" khi diễn, hoàn cảnh gia đình khó khăn của cô gái trẻ cũng làm bao người đồng cảm.

Hé lộ hình ảnh mới nhất được cho là của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi làm răng-1

Cụ thể, trong phần giao lưu với nam giám khảo Trấn Thành, “thánh sún” không ngăn được nước mắt chia sẻ mẹ cô bị tai biến, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên việc học phải bỏ dở giữa chừng. Cũng vì hoàn cảnh nên cô không có tiền điều trị khiến hàm răng biến dạng.

Nghe được chia sẻ của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đồng cảm anh sẽ hỗ trợ cô toàn bộ chi phí làm răng. Thậm chí nam MC còn đề nghị miễn phí uống cà phê suốt đời cho “thánh sún”.

Hé lộ hình ảnh mới nhất được cho là của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi làm răng-2

Và giữ đúng lời hứa của mình, ngay khi chương trình kết thúc, Ngân Thảo đã đến phòng khám răng của chàng Bắp để thực hiện các liệu trình trị liệu chuẩn bị cho quá trình làm răng. Ở phần bình luận, ai cũng "lót dép" chờ đợi hình ảnh mới nhất của Ngân Thảo. Bởi nếu để ý trên trang cá nhân, thời điểm chưa bị "sún", Ngân Thảo sở hữu gương mặt khá nổi bật.

Trong một diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân, "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi - Quán quân Thách thức danh hài mùa 3 đã đăng tải khoảnh khắc check-in cùng Ngân Thảo. Trong bức ảnh mới nhất này, người xem dễ dàng nhận ra phần lợi của Ngân Thảo đã được khắc phục khá nhiều.

Hé lộ hình ảnh mới nhất được cho là của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi làm răng-3
Hình ảnh mới về Ngân Thảo được "hot boy trà sữa" Tấn Lợi chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh: Lê Tấn Lợi).

Nhiều người còn cho rằng đây là hình ảnh mới nhất của Ngân Thảo sau khi làm răng. Thế nhưng, trong một clip đăng tải cách đây vài ngày, cô nàng từng tiết lộ phải 2 tuần nữa mới chính thức lắp răng mới. Bởi vậy người yêu mến hãy cùng chờ đợi màn "come back" mới nhất đến từ Ngân Thảo nhé.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-moi-nhat-duoc-cho-la-cua-thanh-sun-thach-thuc-danh-hai-sau-khi-lam-rang-n-203630.html

thách thức danh hài

Tin tức mới nhất