Hình ảnh người đàn ông cởi trần trên máy bay gây sốc

Hình ảnh một người đàn ông cởi trần trên máy bay của Vietnam Airlines (VNA) khiến nhiều người bức xúc. Người chụp bức ảnh cho biết, đây là hành khách trên chuyến bay từ Sài Gòn - Hà Nội vào trưa ngày 17/6.

Cách đây vài giờ, trên trang mạng xã hội facebook, một thành viên với nick name L.M.N. đã đăng tải hình ảnh anh chụp lại được trong một chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông đang cởi trần phô diễn cơ thể với cái bụng khá to đang hồn nhiên đọc báo trên máy bay.

Trên trang cá nhân của mình, anh L.M.N. chia sẻ hết sức choáng váng: "Khiếp quá, hôm qua đi chung chuyến với anh này thật lòng muốn ném ra cửa... Kinh khủng. Tai nạn. Sấm sét". 

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng và khiến không ít người xem bất ngờ bởi từ trước tới nay, máy bay luôn được cho là một trong những phương tiện giao thông cực kỳ chú trọng đến vấn đề sạch sẽ, văn minh. Hơn nữa, việc ăn mặc lịch sự khi xuất hiện ở chỗ đông người cũng được coi là ứng xử cần thiết.

Chia sẻ của nick name L.M.N. về hình ảnh "nhức mắt" trên chuyến bay của mình.

"Trời ơi", "Thật khủng khiếp", "Anh làm như máy bay nhà người ta là cái phòng ngủ nhà anh",... Liên tiếp rất nhiều người dùng mạng phải cảm thán và hốt hoảng trước hành động của người đàn ông này.

Một người dùng mạng khác cũng tỏ ra thất vọng: "Anh này lớn tuổi rồi mà ý thức và văn hóa đi máy bay kém quá".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra khá ngạc nhiên khi người đàn ông này có thể vô tư cởi trần mà không thấy tiếp viên hàng không lên tiếng. Một số người còn cho rằng đây là quy định "bất thành văn" khi đi máy bay nên thật khó có thể chấp nhận được hành vi có phần phản cảm và thiếu ý thức này.

"Sao tiếp viên không lên tiếng nhỉ?", "Hành khách có quyền ở trần vậy sao?", nhiều người đặt câu hỏi.

Phản ứng của cư dân mạng sau khi hình ảnh phản cảm được chia sẻ

Liên hệ với anh L.M.N, chủ nhân bức ảnh, cũng là hành khách trên chuyến bay cùng người đàn ông này cho biết: "Đó là chuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội vào lúc 12h45 hôm qua. Khi lên máy bay và ngồi xuống ghế, ông ấy lập tức cởi áo và chỉ mặc vào khi máy bay gần hạ cánh. Suốt chuyến bay người đàn ông vẫn cởi trần, ngồi thản nhiên như chốn không người. Người này đi cùng vợ và 2 con nhỏ, gia đình họ vẫn trò chuyện bình thường cùng nhau, các hành khách và những tiếp viên hàng không trên chuyến bay này cũng không ai nhắc nhở. Tôi cũng thấy làm lạ, không hiểu vì sao ông ấy lại làm thế, điều hòa trên máy bay vẫn hoạt động và khá lạnh nữa".
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao