Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên 'bắt mạch' chính xác khi yêu, bạn sợ nhất điều gì?

Nhìn vào bức tranh, hình ảnh ấn tượng với bạn đầu tiên sẽ tiết lộ nỗi sợ hãi bí kíp yêu để quên đi điều ấy.

Nếu đã từng yêu một ai đấy, chắc hẳn bạn cũng đã từng ít nhất một lần trải qua những nỗi sợ hãi, ám ảnh. Để hiểu rõ hơn về bản thân và tìm kiếm một lời khuyên hữu ích, hãy thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây.

Nhìn vào bức tranh, cho biết hình ảnh nào gây ấn tượng với bạn đầu tiên. Sự lựa chọn ấy sẽ tiết lộ nỗi ám ảnh và bí kíp yêu để vượt qua điều ấy.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên bắt mạch chính xác khi yêu, bạn sợ nhất điều gì?-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Rễ cây

Khi chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ, bạn lo sợ bạn bè biết được. Không phải bạn nghi ngờ về họ, chỉ là bạn thuộc tuýp chắc chắn và ổn định. Bạn cần thời gian để kiểm chứng mối quan hệ và chỉ sẵn sàng công khai khi cảm thấy tất cả ổn định, vững chắc. 

Việc giấu diếm tình cảm với bạn bè thân thiết có thể khiến họ hơi buồn, thất vọng. Tuy nhiên, bạn hi vọng bạn bè và người thân hãy thông cảm. Suy cho cùng, chỉ là bạn lo sợ sự đổ vỡ và thất vọng thôi mà. 

2. Hai khuôn mặt

Bạn sợ bị kiểm soát trong tình yêu, nhưng lại chẳng ngại kìm kẹp người ấy. Có thể nói, bạn khá ích kỷ đấy nhé. Bạn đánh giá cao sự tự do của bản thân, muốn giữ cho mình càng nhiều càng tốt. Trong khi đó, người ấy chỉ cần lơ là, bạn liền dỗi hờn. 

Tốt hơn hết bạn nên nhìn nhận lại hành vi này. Mâu thuẫn sẽ phát sinh nếu tình trạng này cứ kéo dài. Quản lý một chút sẽ dễ thương chứ mù quáng ch khiến người ấy xách dép chạy mà thôi.

3. Cây xanh

Một khi đã yêu ai đó, bạn sợ hãi khi phải ở một mình. Trong bất cứ thời điểm nào, bạn đều muốn người ấy bên cạnh, cùng chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn. Và bạn cho rằng như vậy sẽ thể hiện sự quan tâm, tình yêu của mình dành cho đối phương.

Sự thật là chẳng ai rảnh rỗi ở bên cạnh bạn 24/7 như thế được nhé. Tình yêu quan trọng thật đấy nhưng còn... cơm áo gạo tiền và các mối quan hệ khác. Nếu thực sự yêu thương người ấy, bạn hãy tạo khoảng không để họ phát triển. 

4. Cái bắt tay 

Hình ảnh này tiết lộ, nỗi ám ảnh của bạn khá điển hình, đó là sợ chia tay. Chỉ vừa mới nhận lời yêu người ta, bạn đã vẽ ra đủ các viễn cảnh, trong đó có "happy ending". Thế nhưng cũng chính nó khiến bạn trở nên lo sợ rằng nếu một ngày nào đó cả hai rời xa nhau thì biết làm thế nào?

Vốn dĩ chuyện tương lai để mai tính! Thay vì lo lắng về "cái kết" của hai người, bạn nên "enjoy" với hiện tại. Hãy là chính bạn, yêu thương người ấy bằng tình cảm thật nhất của mình, điều đó mới quan trọng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-nhin-thay-dau-tien-bat-mach-chinh-xac-khi-yeu-ban-so-dieu-gi-n-266173.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất