Thanh niên nằm duỗi chân, gác vào đùi người lái xe máy, tiết lộ của nhân chứng càng khiến dân mạng bức xúc

Hình ảnh "chướng tai gai mắt" đang bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội.

Bức ảnh được cho là chụp tại Hà Nội cách đây không lâu. Theo đó, 2 nam thanh niên đi chung xe máy nhưng người ngồi sau có tư thế khá khó hiểu. Người này thản nhiên nằm ngả lưng trên yên xe, chân duỗi thẳng ra đằng trước, gác lên đùi người lái. Trông anh ta khá "thư thái", không chút lo sợ.

Trong khi đó, cả nam thanh niên này và người cầm lái đều không đội mũ bảo hiểm, chiếc xe máy chở họ cũng không có biển số.

Thanh niên nằm duỗi chân, gác vào đùi người lái xe máy, tiết lộ của nhân chứng càng khiến dân mạng bức xúc-1
Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc,

Người đăng bức ảnh cũng là người tận mắt chứng kiến hình ảnh này. Anh cho hay chiếc xe máy chở 2 thanh niên chạy tốc độ cao, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn khó lường.

Dân tình cũng tỏ ra bức xúc với hành động liều lĩnh của 2 thanh niên, đặc biệt là người ngồi sau.

"Nằm ra cả xe thế này thì chịu rồi. Có sự cố gì trên đường, liệu người ngồi đằng trước có phản ứng kịp không? Cái tay còn mải giữ chân người ngồi sau cơ mà!", thành viên Đức Tùng nhận xét.

"Quá coi thường tính mạng! Thế này mà va vào ai thì người đấy lại bị oan. Không lo cho thân mình thì còn biết nghĩ cho ai nữa", thành viên Minh Tuệ bình luận.

"Nhìn thấy mấy thanh niên kiểu vậy là tôi phải tránh xa ngay, đỡ bị liên lụy. Sao nhiều người thích thể hiện theo kiểu dị hợm và nguy hiểm thế này nhỉ?", một dân mạng khác bày tỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thanh-nien-nam-duoi-chan-gac-vao-dui-nguoi-lai-xe-may-tiet-lo-cua-nhan-chung-cang-khien-dan-mang-buc-xuc-82020163101022809.htm

hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất