Thanh niên vờ ngất xỉu co giật vì Covid -19 để câu like đối mặt án tù 5 năm

Một thanh niên đã phải nhận kết cục tồi tệ sau khi có hành động đùa giỡn, lợi dụng lòng tốt của cộng đồng để trục lợi.

Covid -19 đang trở thành vấn nạn quan tâm toàn cầu. Người dân đặc biệt lo ngại bởi khả năng lây lan chóng mặt và dễ dàng của chủng virus này. Chính vì thế, những gì liên quan đến Covid -19 luôn trở thành vấn đề hết sức nhạy cảm.

Thanh niên vờ ngất xỉu co giật vì Covid -19 để câu like đối mặt án tù 5 năm-1
Hình ảnh được chụp lại từ video

Thế nhưng vẫn có nhiều trường hợp không hình dung ra được mức độ nghiêm trọng và vẫn đem Covid -19 ra làm trò đùa. Mới đây, một nhóm thanh niên ở Nga đã phải trả giá đắt cho hành động thiếu suy nghĩ.

Một nhóm thanh niên có tên Kara Prank được biết đến với những video hài hước trên mạng xã hội. Tuy nhiên “sản phẩm” mới nhất lại gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Trong nội dung, đoạn video này ghi lại Karomat Dzhaborov đã bất ngờ đổ gục trên tàu điện. Không những vậy anh ta còn có biểu hiện co giật. Ngay lập tức những hành khách trên cùng chuyến đi đã cùng nhau giúp đỡ.

Tuy nhiên, Karomat Dzhaborov lại nói rằng anh bị nhiễm Covid -19. Sau câu nói đó, tất cả đều hoảng loạn và bỏ chạy trước sự thích thú của Dzhabrov và nhóm bạn. Đáng nói hơn khi hành động này được tái diễn nhiều lần trên những chuyến tàu khác nhau.

Sau khi “sản phẩm” được đăng tải đã tạo ra làn sóng phản đối khủng khiếp. Cho dù nhóm Kara Prank đã phải gỡ bỏ trên tất cả các nền tảng mạng xã hội nhưng sự việc chưa dừng lại.

Cảnh sát Moscow đã triệu tập Karomat Dzhaborov và những người liên quan. Theo tiết lộ, Dzhaborov đang phải đối mặt với án phạt 5 năm tù vì hành động thiếu suy nghĩ kể trên.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-song/thanh-nien-vo-ngat-xiu-co-giat-vi-covid-19-de-cau-like-doi-mat-an-tu-5-nam-c64a1124969.html

Virus Corona virus hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất