Cover hit mới của Trúc Nhân, thầy trò nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong biến bàn nhậu thành studio

Phút ngẫu hứng của hai thầy trò nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Bùi Công Nam như thổi một làn gió mới cho ca khúc đang hot nhất mạng xã hội những ngày gần đây "Lớn rồi còn khóc nhè".

Bước ra khỏi cuộc thi Sing My Song - Bài hát yêu thích mùa đầu tiên với ngôi vị Á quân, Bùi Công Nam đã trở thành gương mặt được giới trẻ yêu thích thông qua những sản phẩm âm nhạc đình đám Tự giác đi, Có ai thương em như anh... 


Bùi Công Nam từng ghi dấu ấn rất riêng tại gameshow "Sing My Song" mùa đầu tiên.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi phấn khích khi Bùi Công Nam đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh và thầy của mình là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong say sưa thể hiện Lớn rồi còn khóc nhè – bản hit mới nhất của ca sĩ Trúc Nhân. Đặc biệt, anh còn cẩn thận xin lỗi chủ nhân ca khúc vì lỡ “làm bài hát hơi vui”.


Hai thầy trò cover ca khúc đang hot nhất nhì mạng xã hội gần đây "Lớn rồi còn khóc nhè".


Chủ nhân bản hit - Trúc Nhân cũng phải công nhận bản cover này quá sức là dễ thương.

Chẳng cần đến những thiết bị âm thanh xịn sò hay một phòng thu chuyên nghiệp, phút ngẫu hứng ngay tại bàn nhậu của hai thầy trò nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khiến dân mạng phải “đổ đứ đừ” vì quá dễ thương, mộc mạc và gần gũi. Đã có rất nhiều bình luận bên dưới bài đăng này, hầu hết đều bày tỏ sự phấn khích khi được nghe một bản cover độc đáo đến vậy.


Những lời khen tấp nập dành cho bản cover của bộ đôi Nguyễn Hải Phong - Bùi Công Nam

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Bùi Công Nam Trúc Nhân clip cover Vpop Nguyễn Hải Phong

Tin tức mới nhất