Sea Games 31

HLV Park có thể chọn đối thủ ở bán kết, báo Thái Lan e ngại

Chiến thắng tối thiểu trước U23 Myanmar có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với U23 Việt Nam.

U23 VIỆT NAM ĐƯỢC QUYỀN CHỌN ĐỐI THỦ?

Với sự tỏa sáng của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Myanmar 1-0 qua đó tạm leo lên đầu bảng, gần như chắc chắn lọt vào bán kết dù còn một trận chưa đấu gặp Timor Leste.

Sau trận đấu, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đặc biệt ấn tượng với khoảnh khắc toả sáng của Hùng Dũng: "Hôm nay, U23 Myanmar chơi rất tốt. Thể lực của họ tốt, kỹ chiến thuật tốt, khả năng phòng ngự từ xa rất hiệu quả.

Tuy nhiên, khoảnh khắc ghi bàn của Hùng Dũng là quá tinh tế. Những trận đấu căng thẳng như thế này mới thấy vai trò quan trọng của những cầu thủ như Hùng Dũng và các cầu thủ trẻ còn phải cố gắng rất nhiều".

BLV Biên Cương của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) dành lời khen cho vị thủ quân bên phía U23 Việt Nam: "Trận gặp Philippines kết thúc, Hùng Dũng đã xin lỗi người hâm mộ vì U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng. Hôm nay, Hùng Dũng đã cụ thể hoá lời xin lỗi đó bằng cách tỏa sáng để ghi bàn thắng quyết định.

Hùng Dũng là người đàn anh trong đội, anh từng nhận trách nhiệm về mình và hôm nay, anh cụ thể hoá tất cả bằng một bàn thắng".

HLV Park có thể chọn đối thủ ở bán kết, báo Thái Lan e ngại-1
U23 Việt Nam coi như vào bán kết sau trận thắng Myanmar.

Nói về cục diện ở lượt cuối, HLV Phạm Minh Đức cho rằng HLV Park có thể toan tính để chọn đối thủ ở bán kết: "Ở lượt cuối, U23 Việt Nam thi đấu sau khi U23 Indonesia và Myanmar đối đầu nhau. Hơn nữa, đó cũng là lúc mà cục diện đi tiếp ở bảng B đã ngã ngũ.

Do vậy, HLV Park có thể toan tính để chọn đối thủ ở bán kết, từ đó đưa ra những phương án nhân sự phù hợp".

BLV Khắc Cường của VTV cũng đưa ra quan điểm khá tương đồng: "U23 Việt Nam gặp đối thủ nào ở bán kết cũng như vậy. Chúng ta có lợi thế sân nhà, quen với mọi điều kiện tập luyện và thi đấu… nên sẽ có lợi thế nhất định. Trận tới gặp Timor Leste sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện.

Trận cuối, U23 Việt Nam thi đấu sau khi biết kết quả trận Myanmar gặp Indonesia nên HLV Park có thể tính toán để sử dụng những nhân tố phù hợp, cân nhắc những trường hợp đã dính thẻ vàng".

BÁO THÁI LAN LO LẮNG?

Nói về trận đấu của U23 Việt Nam, tờ Goal phiên bản tiếng Thái tỏ vẻ lo lắng khi đặt dòng tít: "U23 Việt Nam đã giữ sạch lưới tới 3 trận liên tiếp, hạ gục U23 Myanmar 1-0 để leo lên đầu bảng".

Ngoài việc tường thuật lại những diễn biến chính trong đó điểm nhấn là khoảnh khắc toả sáng của Hùng Dũng, tờ Goal tiếng Thái nhận định: "U23 Việt Nam đã phá huỷ hệ thống phòng ngự của Myanmar đồng thời coi như cầm chắc vé vào bán kết.

Họ là đội duy nhất chưa để thủng lưới ở SEA Games 21. U23 Việt Nam đang cho thấy họ rất khó bị đánh bại".

HLV Park có thể chọn đối thủ ở bán kết, báo Thái Lan e ngại-2
Báo Thái Lan tỏ vẻ e ngại trước khả năng giữ sạch lưới của U23 Việt Nam.

Trang Matichon của Thái Lan cũng nhận định tỏ ra lo lắng khi nói về U23 Việt Nam: "U23 Việt Nam đã đánh bại Myanmar 1-0 để leo lên đứng đầu bảng A tại SEA Games, coi như đã đoạt vé sớm vào bán kết bởi họ chỉ phải gặp Timor Leste ở lượt cuối.

U23 Việt Nam đã bước vào trận đấu ở tình thế khó khăn. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ cầm chắc vé vào bán kết nhưng nếu thua, họ có thể sẽ bị loại.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Myanmar đã diễn ra căng thẳng nhưng cuối cùng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng nhờ khoảnh khắc toả sáng của Hùng Dũng.

U23 Việt Nam vẫn thể hiện được phẩm chất của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch".

CĐV ĐÔNG NAM Á MUỐN U23 VIỆT NAM GẶP THÁI LAN Ở BÁN KẾT

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, không ít CĐV đã bày tỏ mong muốn được chiêm ngưỡng trận đại chiến giữa thầy trò HLV Park Hang-seo gặp U23 Thái Lan ở vòng bán kết SEA Games.

CĐV Purnama của Thái Lan bình luận: "Tôi rất muốn được xem U23 Thái Lan đối đầu U23 Việt Nam ở bán kết. Chắc chắn đội thắng sẽ trở thành nhà vô địch".

"Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Bán kết sẽ là U23 Việt Nam gặp Thái Lan", CĐV STech Comp bình luận từ Philippines.

CĐV Asep Awaludin của Malaysia lại dự đoán: "Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết. Ở cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc chiến giữa Indonesia gặp Malaysia".

Người hâm mộ có nick Yto Adrx bình luận từ Indonesia: "Sẽ thật tuyệt vời nếu U23 Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết và Indonesia sẽ góp mặt ở trận bán kết còn lại. Khi đó, U23 Indonesia sẽ loại được một đối thủ nặng ký trên chặng đường hướng tới HCV".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hlv-park-co-the-chon-doi-thu-o-ban-ket-bao-thai-lan-e-ngai-khi-u23-viet-nam-dung-dau-bang-82022135221554146.htm?fbclid=IwAR3F_Y_Get6InFiUQrQJD5efTDp5wKTrGVTCxDzSlNuXIihiXbPL1zqUzHQ

SEA Games 21 Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31