CLIP CHƯA LÊN SÓNG: Thầy Park bất lực gào thét trong đường hầm vì bị nhân viên an ninh làm khó

HLV Park Hang Seo cố gắng tìm cách để ra sân xem học trò thi đấu tiếp nhưng bị nhân viên an ninh ngăn cản.

Trong trận chung kết SEA Games, ở phút 76, do phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi, HLV Park Hang Seo phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

Với hình phạt này, chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải rời sân, không được phép tiếp tục chỉ đạo các học trò. Quyết định của trọng tài khiến người thầy của U22 Việt Nam vô cùng tức giận. Hai bên đã có màn tranh luận, đôi co qua lại khá lâu ngay tại sân thi đấu.


Clip thầy Park gào thét trong đường hầm vì bị truất quyền chỉ đạo U22 Việt Nam.

Sáng 11/12, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện clip ghi lại cảnh HLV Park Hang Seo tranh cãi với nhân viên ban tổ chức trong đường hầm sau khi bị truất quyền chỉ đạo ở trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Từ clip cho thấy, thầy Park cố gắng tìm cách trở lại khán đài nhưng bị nhân viên của ban tổ chức ngăn lại. Ông đã lớn tiếng với nhân viên này nhưng cuối cùng đành bất lực trở vào phòng thay đồ.

CLIP CHƯA LÊN SÓNG: Thầy Park bất lực gào thét trong đường hầm vì bị nhân viên an ninh làm khó-1
Phản ứng gay gắt của HLV Park Hang Seo khi bị trọng tài rút thẻ đỏ.

Đoạn clip ngay khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhưng xét về luật thì nhân viên an ninh cũng chỉ đang làm đúng nhiệm vụ của mình.


Mít
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất