Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em

Đặng Văn Lâm, Đình Trọng, Danh Trung và Vũ Văn Thanh là những cầu thủ kém tuổi bạn gái và có chuyện tình cảm được dân mạng chú ý.

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-1

Trần Đình Trọng (sinh năm 1997) và bạn gái Trang Heo (sinh năm 1995) là một trong những couple kín tiếng của dàn cầu thủ Việt. Tính đến nay, đôi trẻ đã có hơn 4 năm yêu nhau nhưng hiếm khi đăng ảnh chụp chung hay dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Ngày đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup cũng là lần hiếm hoi Trang Heo (áo trắng) xuất hiện cùng người yêu trước báo chí. Ảnh: Việt Hùng.

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-2

Nhiều dân mạng cho rằng mối tình của Đình Trọng - Trang Heo là điển hình cho quan điểm "yêu càng đơn giản, càng hạnh phúc". 

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-3

Đặng Văn Lâm (sinh năm 1993) là thủ môn nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Nửa kia của anh là Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1991). Dù chưa từng công khai nhưng dựa vào loạt ảnh, story trên trang cá nhân cả hai, dân mạng khẳng định đôi trẻ là một cặp. Lần duy nhất đôi trẻ xuất hiện chung là khi Yến Xuân có mặt tại Thái Lan xem trận đấu của CLB Muathong. Ảnh: Quang Thịnh.

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-4Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-5

Hiện tại, Yến Xuân là PT tại Sài Gòn. Tuy vậy, cô thường xuyên có mặt tại Thái Lan để thăm và cổ vũ bạn trai thi đấu. Nửa kia của Văn Lâm nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ body gợi cảm, cuốn hút. 

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-6

Trần Danh Trung (sinh năm 2000) - cầu thủ chơi ở hàng công của CLB Viettel được nhiều người chú ý nhờ ngoại hình điển trai, đáng yêu. Bạn gái của anh là Thanh Hiền (sinh năm 1996) - cựu sinh viên Đại học Lao động Xã hội. Trên trang cá nhân, đôi trẻ ít khi đăng ảnh tình cảm bên nhau mà thỉnh thoảng chỉ khoe khoảnh khắc thân thiết qua story.

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-7

Danh Trung được đánh giá là cầu thủ có tiềm năng, tốc độ nổi trội. 10X để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ sau mùa giải U21 Quốc tế 2019 tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh chưa có tên trong danh sách tham dự SEA Games 30 lần này.

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-8

Chuyện tình của cầu thủ Vũ Văn Thanh (sinh năm 1996) và bạn gái Phùng Bảo Trân (sinh năm 1995) nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng Văn Thanh - Bảo Trân là couple trai tài, gái sắc. Hiện tại, Bảo Trân là chủ chuỗi cửa hàng làm đẹp có tiếng ở Pleiku (Gia Lai).

Văn Lâm - Yến Xuân và những cầu thủ có mối tình chị em-9

Nửa kia chàng cầu thủ sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ cách cư xử điềm đạm, ít đôi co với antifan trên mạng xã hội. Khi Vóc Đỗ - bạn gái hậu vệ Văn Dũng của CLB Hà Nội xúc phạm Vũ Văn Thanh trên trang cá nhân, Bảo Trân chọn cách im lặng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-lam-yen-xuan-va-nhung-cau-thu-co-moi-tinh-chi-em-post1019669.html?fbclid=IwAR27nPpByxBa81Qyg-n9MhZixnN5Fx0gQdfMT1RIIEnAyVfL_USK_jRiYYg

đặng văn lâm Trần Đình Trọng Văn Thanh

Tin tức mới nhất