Phản ứng 'gắt' của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh

Dân mạng nhận xét vui phản ứng "gắt" của thầy trò HLV Park trên sân nhằm bảo vệ "người nhà" là "không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ truyền từ người này sang người khác".

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-1
Lên tiếng bảo vệ học trò trên sân khi cần thiết dù phải nhận án phạt từ trọng tài, HLV Park Hang-seo không chỉ là người thầy, mà còn là người cha đúng nghĩa với các cầu thủ Việt Nam. Phút 77 trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 tối 10/12, ông Park bị truất quyền chỉ đạo thi đấu vì có những phản ứng với trọng tài người Saudi Arabia. Nguyên nhân từ việc trọng tài vẫn để trận đấu diễn ra dù U22 Việt Nam thiếu 2 cầu thủ là Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu. Khi ấy, đoàn quân của HLV Park dẫn trước Indonesia 3 bàn. Ảnh: Việt Linh.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-2
Nhiều người cho rằng phản ứng của HLV Park dẫn đến thẻ đỏ là không cần thiết. Tuy nhiên, với tính cách của nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông sẵn sàng chấp nhận bị truất quyền chỉ đạo hơn là để học trò chịu thiệt thòi trên sân cỏ. Khi vị thuyền trưởng 60 tuổi bước ra khỏi khu vực dành cho HLV, CĐV trên sân Rizal Memorial dành cho ông tràng pháo tay và những tiếng hô vang "Park Hang-seo". Sau trận đấu, ông Park gửi lời xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Ở trận bán kết với U22 Campuchia, ông cũng nhận một thẻ vàng với lý do bênh vực Trọng Hoàng sau pha vào bóng ác ý của cầu thủ đội bạn. Ảnh: Việt Linh.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-3
Hình ảnh HLV Park Hang-seo không ngại phản ứng “gắt” với trọng tài để đòi lại công bằng cho học trò tại SEA Games 30 được nhiều dân mạng thích thú chế ảnh. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ bóng đá Việt khi thường dành sự chăm sóc tận tình cho các cầu thủ. Cũng từ đó, biệt danh "bố Park" được nhiều người dành cho ông. Ảnh: Fandom Owker.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-4
Qua nét vẽ dễ thương của người hâm mộ, các tình huống nhận thẻ phạt của thầy Park không còn căng thẳng như không khí trên sân. Điều toát lên trong từng bức tranh là sự nhiệt huyết mà vị HLV này dành cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: Tùm Lum Chuyện.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-5
Trong tình huống va chạm ở phút 71 trận vòng bảng giữa U22 Việt Nam và Indonesia tối 1/12, HLV Park đóng vai trò hòa giải 2 bên. Người có thái độ "gắt" để bảo vệ "người nhà" lần này là các cầu thủ, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Cũng từ đó, hậu vệ sinh năm 1999 được các đàn anh ở tuyển quốc gia và CĐV trêu có "tuyệt chiêu kẹp cổ đối thủ". Ảnh: Thuận Thắng - Quang Thịnh.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-6
Khi U22 Campuchia được hưởng quả đá phạt ở phút 50 trận bán kết SEA Games, Keo Sokpheng tìm cách "cà khịa" thủ môn Nguyễn Văn Toản. Hành động của tiền đạo chủ lực bên phía Campuchia lập tức nhận sự phản ứng từ các cầu thủ áo đỏ. Thành Chung chạy đến bảo vệ đồng đội và bị đối thủ tát vào mặt. Với thể hình cao lớn thuộc hàng nhất đội, “em út” Văn Hậu cũng nhanh chóng vào can thiệp. Ảnh: Việt Linh.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-7
Giống Văn Hậu, một "em út" khác của U22 Việt Nam là thủ môn Văn Toản cũng không ngại phản ứng với đối thủ để bảo vệ đồng đội. Nhiều người nói vui hành động "gắt" trên sân của 2 cầu thủ này là "truyền thống của các út". Theo dân mạng, nhân vật "cậu út hùng hổ" không sinh ra cũng không tự mất đi, mà chỉ chuyển từ "ông trời" (biệt danh của Văn Hậu - PV) sang "bánh bao cháy" (nickname dân mạng đặt cho Văn Toản - PV). Ảnh: Fandom Owker.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-8
Thể hiện thái độ "gắt" với đối thủ khi cần thiết là thế, Văn Toản khi ở bên đồng đội là cậu em dễ mến, đáng yêu và hay cười. Ảnh: Fandom Owker.

Phản ứng gắt của thầy Park và cầu thủ U22 bị dân mạng chế ảnh-9
Hậu vệ Nguyễn Thành Chung cũng là người thường xuyên ra mặt đòi công bằng cho đồng đội trong các tình huống va chạm. Nhiều dân mạng nhận xét vui phản ứng “gắt” trên sân của U22 Việt Nam "không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ truyền từ người này sang người khác". Ảnh: Việt Linh.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/phan-ung-gat-cua-thay-park-va-cau-thu-u22-bi-dan-mang-che-anh-post1024383.html?fbclid=IwAR1PEXSYPjHnKExNfC50bxSULFIA0w-Z28y-z1YdAEDgaEFeQOYOjTvUaUo

U22 Việt Nam Park Hang Seo ảnh chế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao