Hé lộ khu vực ngồi của HLV Park khi bị 'cấm túc' trận Việt Nam - UAE

Thầy Park ngồi trên khán đài cùng một số học trò, trợ lý ngôn ngữ.

Với tư cách đội đang đứng đầu bảng G, 23h45 phút đêm 15/6, tuyển Việt Nam bước vào lượt trận thứ 3, tiếp chủ nhà UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đối mặt với một đội mạnh, lại không có sự chỉ đạo trực tiếp từ huấn luyện viên Park Hang Seo (ông bị phạt 2 thẻ vàng, cấm được xuống sân chỉ đạo) nhưng các cầu thủ trẻ vẫn rất hăng hái, ra sân thi đấu với tinh thần cổ vũ cao nhất.

Hé lộ khu vực ngồi của HLV Park khi bị cấm túc trận Việt Nam - UAE-1
Ảnh: Nhịp Sống Việt

Hiện ngoài quan tâm đến các tình huống bóng trên sân, người hâm mộ cũng đổ dồn sự chú ý về vị trí ngồi của thầy Park. Vì không được xuống sân chỉ đạo, ông ngồi trên khán đài.

Bị cấm liên lạc trực tiếp với ban huấn luyện đội tuyển nên vị thuyền trưởng người Hàn phải thông qua một trợ lý ngôn ngữ Hàn - Anh. Đặc biệt, mọi sự phối hợp của học trò với ban huấn luyện, ông "nhờ vả" cả vào người cộng sự của mình - trợ lý Lee Young Jin.

Theo điều 14.3 quy định kỷ luật của AFC, HLV Park Hang Seo bị hạn chế nhiều công việc trong suốt thời gian trận Việt Nam gặp UAE diễn ra. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ phải thực hiện đúng "5 không".

- Không được vào phòng thay đồ dành cho các cầu thủ

- Không được xuất hiện ở đường hầm SVĐ, khu vực kỹ thuật bao gồm cả khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

- Không được vào các khu vực tiếp giáp với mặt sân thi đấu, nhưng được ngồi trên khán đài.

- Không được liên lạc với bất cứ người nào liên quan đến trận đấu bằng bất cứ hình thức nào trong suốt trận đấu.

- Không được tham dự họp báo sau trận đấu và các hoạt động truyền thông liên quan được tổ chức trong sân vận động, trừ buổi họp báo trước trận đấu một ngày.

Hé lộ khu vực ngồi của HLV Park khi bị cấm túc trận Việt Nam - UAE-2
Ảnh: Nhịp Sống Việt

Hiện tuyển Việt Nam đang bị dẫn trước 2 - 0 sau khi kết thúc hiệp 1. Người ghi bàn thắng cho đội bạn là Ali Saleem (phút 31) và Mabkhout (phút 39).

Việt Nam chỉ bị loại khi tất cả các điều kiện sau xảy ra: Việt Nam thua UAE, Trung Quốc có điểm trước Syria, Iran thắng Iraq, Jordan thắng Australia, Uzbekistan thắng Saudi Arabia.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-vs-uae-he-lo-vi-tri-ngoi-thay-park-khi-bi-cam-chi-dao-n-265805.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất