HLV Shin Tae Yong nổi giận lôi đình với hai ngôi sao Indonesia

Theo tờ Bola, HLV Shin Tae Yong đã nổi giận sau khi hai cầu thủ Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan tự ý ăn mỳ tôm trong chuyến tập huấn Thổ Nhĩ Kỳ.

Tờ Bola cho biết hai cầu thủ Witan Sulaeman và Marselino Ferdinan đã hứng chịu cơn thịnh nộ của HLV Shin Tae Yong vì tự ý ăn mỳ tôm trong chuyến tập huấn Thổ Nhĩ Kỳ.

Điều này vi phạm quy định liên quan tới ăn uống của đội tuyển Indonesia.

HLV Shin Tae Yong nổi giận lôi đình với hai ngôi sao Indonesia - 1
Hình ảnh cầu thủ Indonesia ăn mỳ tôm bị phát tán lên mạng xã hội (Ảnh: Bola).

Thậm chí, nếu tái phạm, hai cầu thủ này có nguy cơ bị đuổi khỏi đội tuyển quốc gia Indonesia. Mọi chuyện phức tạp hơn khi những hình ảnh hai cầu thủ ăn mỳ tôm đã bị phát tán trên mạng xã hội.

Điều này khiến cho vấn đề nội bộ của đội tuyển bị phơi bày lên mặt báo và tạo ra những hình ảnh không tốt, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới quy định của đội bóng và sinh hoạt của các cầu thủ.

HLV Shin Tae Yong không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến hình ảnh các học trò ăn mỳ xuất hiện trên mạng xã hội. Ông không thể chấp nhận việc đội tuyển Indonesia tạo ra hình ảnh xấu trước thềm Asian Cup 2023.

Phát biểu trước báo giới, trợ lý HLV Shin Tae Yong cho biết: "Các cầu thủ liên quan đã bị HLV Shin Tae Yong và Ban huấn luyện cảnh cáo.

Chúng tôi nhắc nhở các cầu thủ còn lại phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy định ăn uống, giữ hình ảnh của đội tuyển. Nếu những ai tái phạm sẽ phải chịu hình phạt cao nhất là bị loại khỏi đội tuyển quốc gia".

HLV Shin Tae Yong nổi giận lôi đình với hai ngôi sao Indonesia - 2
HLV Shin Tae Yong rất nghiêm khắc với các học trò (Ảnh: Mạnh Quân).

HLV Shin Tae Yong nổi tiếng là người nghiêm khắc. Trong quá khứ, ông từng trừng phạt Osvaldo Haay và Nurhidayat Haji Harris vì vi phạm kỷ luật của đội bóng.

Ông luôn khuyến khích các cầu thủ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt đúng giờ để có thể đáp ứng được điều kiện tập luyện, thi đấu ở cường độ cao.

Đội tuyển Indonesia đang tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Họ sẽ có hai trận giao hữu gặp Lybia vào ngày 2/1 và 5/1/2024. Sau đó, toàn đội sẽ bay sang Qatar để thi đấu với Iran vào ngày 9/1. Ở Asian Cup 2023, đội bóng xứ Vạn đảo nằm chung bảng với Việt Nam, Nhật Bản, Iraq.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-shin-tae-yong-noi-gian-loi-dinh-voi-hai-ngoi-sao-indonesia-20231227191618141.htm

indonesia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao