HLV Wenger: “Đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ rời Arsenal”

Phát biểu sau khi Arsenal bị loại khỏi Champions League, HLV Arsene Wenger một lần nữa thể hiện sự không hài lòng với các CĐV nhà, những người luôn chỉ trích ông trong thời gian qua.

Rạng sáng nay, Arsenal đã bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona. Do trận lượt đi, “Pháo thủ” đã thua 0-2 ngay tại Emirates, vậy nên họ đã không thể có được tâm lý thoải mái nhất khi đến làm khách ở Nou Camp. 90 phút khép lại, đội bóng thành London thúc thủ với tỷ số 1-3. Chung cuộc, họ thua 1-5 và dừng bước ở đấu trường số 1 châu Âu.

hlv wenger: “den thoi diem thich hop, toi se roi arsenal” hinh anh 1
HLV Wenger đau khổ vì Barcelona có 3 tiền đạo quá xuất sắc.

Bước vào phòng họp báo, HLV Wenger cảm thấy không quá thất vọng khi các học trò của ông đã chơi hết mình, có nhiều thời điểm khiến Barcelona phải chống đỡ. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp cũng một lần nữa lên tiếng trách móc các CĐV Arsenal, đặc biệt là những người đã quay lưng lại với ông, liên tục chỉ trích và yêu cầu ông phải từ chức vì chuỗi thành tích nghèo nàn thời gian vừa qua.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về vị thế của mình ở đây”, HLV Wenger phát biểu. “Tôi đã xây dựng nên đội bóng, làm việc chăm chỉ suốt gần 20 năm qua và trải qua rất nhiều thăng trầm. Nếu bạn so sánh thời điểm trước và sau khi tôi đến, bạn sẽ thấy nhiều sự khác biệt. Trong những năm đầu, tôi không có nhiều sự giúp đỡ như bây giờ. Khi ấy, chúng tôi chỉ biết nỗ lực”.

“So với thời điểm tôi đến đây, giờ tôi cảm thấy có nhiều động lực hơn, nhưng cũng đối mặt không ít áp lực. Trách nhiệm của tôi là giúp CLB tiến lên phía trước. Bạn nói rằng tôi đã ở đây quá dài ư và hết động lực? Thực tế nó chưa bao giờ là vấn đề với tôi. Tôi biết những gì tốt nhất cho đội bóng và tôi sẽ ra đi khi thời điểm thích hợp”, nhà cầm quân người Pháp nói tiếp.

“Trước Barcelona, tôi hài lòng với màn trình diễn của đội. Chúng tôi đã chơi tốt và điều đó cho thấy mùa giải của chúng tôi vẫn chưa kết thúc. Tôi cảm thấy thất vọng với tỉ số trận đấu, nhưng thực tế Arsenal đã phải đối đầu với 1 đội bóng có 3 tiền đạo xuất sắc nhất tôi từng thấy. Từ tình huống tưởng như không có gì họ cũng có thể tạo ra các cơ hội. Bạn phải chiêm ngưỡng nghệ thuật. Họ có 2 đến 3 cầu thủ có khả năng biến những thứ bình thường trở thành nghệ thuật. Tất nhiên, điều đó khiến tôi đau khổ”, vị HLV 66 tuổi chốt lại.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất