Sao nữ TVB chấn thương khâu 16 mũi do tài tử nổi tiếng chơi xấu?

Hồ Mỹ Di thông báo cô bị chấn thương khi ghi hình, phải khâu 16 mũi trên mặt. Sự việc được cho là có liên quan Phương Lực Thân.

Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin nữ diễn viên TVB Hồ Mỹ Di bị thương khi quay một chương trình truyền hình.

Vì vùng mặt người đẹp chảy rất nhiều máu nên ê-kíp chương trình đã ngay lập tức dừng ghi hình và đưa Hồ Mỹ Di đến bệnh viện. 

Cuối cùng, nữ diễn viên phải khâu 16 mũi trên trán, có nguy cơ để lại sẹo. Bác sĩ yêu cầu Hồ Mỹ Di tạm dừng công việc và ở nhà dưỡng thương.

Sao nữ TVB chấn thương khâu 16 mũi do tài tử nổi tiếng chơi xấu?-1

Khi được hỏi về việc bị thương, người đẹp 28 tuổi giữ im lặng và không tiết lộ. Cô chỉ chia sẻ rằng sợ gương mặt bị tổn thương, biến dạng.

Sao nữ TVB chấn thương khâu 16 mũi do tài tử nổi tiếng chơi xấu?-2

Nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn về công tác ghi hình cũng như đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ của TVB. Không lâu sau, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video được cho là lúc Hồ Mỹ Di gặp nạn.

Theo tiết lộ, thời điểm đó cô đang ghi hình cùng đàn anh Phương Lực Thân. Một nhân viên hậu trường cho biết khi đang chờ quay, Phương Lực Thân cảm thấy khá nhàm chán nên đã rủ quản lý chơi đùa.

Khi Phương Lực Thân cầm lên một vật thể không rõ ràng đã đập vào đầu của Hồ Mỹ Di. Khi tài tử họ Phương muốn tiến đến gần để xem vết thương thì Hồ Mỹ Di choáng ngã xuống đất.

Sao nữ TVB chấn thương khâu 16 mũi do tài tử nổi tiếng chơi xấu?-3Sao nữ TVB chấn thương khâu 16 mũi do tài tử nổi tiếng chơi xấu?-4

Mọi người xung quanh đều cho rằng Hồ Mỹ Di vô tình bị ngã, sơ cứu qua là đủ, không ai nghĩ rằng sự việc lại nghiêm trọng như vậy. Hiện tại phía Phương Lực Thân vẫn giữ im lặng trước tin đồn "chơi xấu" đàn em.

Sao nữ TVB chấn thương khâu 16 mũi do tài tử nổi tiếng chơi xấu?-5

Phương Lực Thân sinh năm 1980, từng đóng các bộ phim như Tùy Đường Anh HùngĐại Đường Song Long TruyệnTảo ĐộcThiên Tiên Kỳ Duyên...

Anh từng có mối tình nổi tiếng 10 năm với Đặng Lệ Hân, song cả hai đã chia tay vào năm 2016.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-my-di-chan-thuong-khau-16-mui-do-tai-tu-noi-tieng-choi-xau-n-303085.html

Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất