'Nhất Tỷ TVB' Xa Thi Mạn có tình mới ở tuổi 46

Dù đã U50 Xa Thi Mạn vẫn chưa kết hôn. Cô được biết tới là người kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mới đây, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin mẹ của Xa Thi Mạn gần đây bị ốm, bà thường xuyên ra vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Vì lo lắng, Xa Thi Mạn đã tạm gác lại toàn bộ công việc và trở về Hong Kong để chăm sóc mẹ.

Nhất Tỷ TVB Xa Thi Mạn có tình mới ở tuổi 46-1
Xa Thi Mạn và mẹ

Cánh paparazzi cũng chụp lại được hình ảnh Xa Thi Mạn không hề về một mình, bên cạnh cô còn có sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt.

Nhất Tỷ TVB Xa Thi Mạn có tình mới ở tuổi 46-2

Theo tiết lộ, người này khoảng 40 tuổi, khá cao lớn. Anh đích thân làm tài xế để đưa mẹ con Xa Thi Mạn đi khám. Sau đó, cả 3 người cùng đi siêu thị mua đồ ăn và trở về nhà riêng của Xa Thi Mạn để ăn tối.

Ở tuổi 46, Xa Thi Mạn được xem là người đẹp giàu có, giỏi kiếm tiền, nhưng do mải mê sự nghiệp nên hiện cô vẫn lẻ bóng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc phúc nữ diễn viên khi cô có tình mới, đồng thời hy vọng cô sớm xây dựng hạnh phúc cho riêng mình.

Nhất Tỷ TVB Xa Thi Mạn có tình mới ở tuổi 46-3

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và được báo giới ca ngợi là Nhất Tỷ của màn ảnh TVB một thời.

Năm 1997, người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và đoạt giải Á hậu 2.

Với nhiều nỗ lực, Xa Thi Mạn dần khẳng định được tên tuổi qua các tác phẩm như Bích Huyết Kiếm, Trường Bình Công chúa, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký… Đặc biệt, bộ phim Thâm Cung Nội Chiến đã đánh dấu bước phát triển cả về kỹ năng diễn xuất lẫn sự nghiệp của nữ diễn viên.

Thành công tiếp nối, cô bỏ túi nhiều vai diễn gây dấu ấn. Loạt phim Bằng Chứng Thép, Cung Tâm Kế, Công Chúa Giá Đáo… đưa tên tuổi Xa Thi Mạn vươn tầm châu lục. Trong gần 20 năm gắn bó với TVB, cô 10 lần giành Giải thưởng thường niên của nhà đài.

Nhất Tỷ TVB Xa Thi Mạn có tình mới ở tuổi 46-4

Về tình trường, Xa Thi Mạn từng dính scandal với nhiều sao nam, nhưng người bạn trai duy nhất cô công khai đó là Trịnh Gia Dĩnh.

2 người thừa nhận hẹn hò vào năm 2008 nhưng mối quan hệ này chỉ kéo dài 1 năm rồi đi đến hồi kết. Kể từ đó đến nay, người đẹp thêm kín tiếng trong chuyện cá nhân. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-co-tinh-moi-o-tuoi-46-n-298731.html

trịnh gia dĩnh tvb Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao