Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội

Cường Đô La từng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng khi yêu Đàm Thu Trang, anh liên tục công khai, thậm chí chủ động đăng video bật khóc khi cầu hôn cô.

Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) sinh năm 1982, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng anh lại nổi tiếng nhờ tình trường gắn liền với các bóng hồng showbiz.

Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-1
Cường Đô La nổi tiếng nhờ tình trường gắn liền với các bóng hồng showbiz.

Trả lời phỏng vấn chúng tôi vào tháng 7/2017, Cường Đô La tâm sự anh chưa bao giờ nghĩ bản thân thuộc về giới giải trí hay là người của công chúng. Vậy nên, anh luôn từ chối nhắc đến chuyện tình cảm trên mặt báo.

Trong những năm trước đó và khoảng thời gian ngắn sau cuộc phỏng vấn trên, doanh nhân 37 tuổi vẫn giữ quan điểm "nói ít làm nhiều", không tuyên bố cũng không trình bày với truyền thông về đời tư. Điều này có phần thay đổi khi anh rơi vào "lưới tình" của Đàm Thu Trang.

Công tử đào hoa, luôn kín tiếng khi hẹn hò với người đẹp showbiz

Cường Đô La từng hẹn hò với nhiều người đẹp showbiz, trong đó có 2 tên tuổi hàng đầu là Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà. Trước khi đến với Đàm Thu Trang, anh còn có gần 2 năm mặn nồng cùng hot girl Hạ Vi.

Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-2
Cường Đô La từng hẹn hò nhiều người đẹp showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi...

Tăng Thanh Hà hẹn hò Cường Đô La sau khi chia tay diễn viên Huy Khánh. Lúc này, cô chưa phải là tên tuổi lớn trong giới giải trí. Trong thời gian yêu, Cường Đô La luôn chiều chuộng, chăm sóc Tăng Thanh Hà hết mực.

Nữ diễn viên từng chia sẻ Cường Đô La thường lái xe hàng trăm cây số chỉ để gặp nhau khi cô bận đóng phim ở miền Tây. Sau này, khi đã chia tay, Tăng Thanh Hà cho biết doanh nhân 37 tuổi là người đàn ông tốt và không có điểm nào đáng chê trách.

Dù vậy, những chi tiết liên quan đến chuyện tình với Cường Đô La đều do Tăng Thanh Hà tiết lộ. "Đại gia phố núi" chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm với nữ diễn viên.

Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-3
Doanh nhân 37 tuổi chưa từng thừa nhận yêu hot girl Hạ Vi.

Hạ Vi - nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể - từng xuất hiện trong buổi họp của công ty và sánh vai cùng Cường Đô La nhiều sự kiện khác. Dù vậy, ông chủ trẻ của Quốc Cường Gia Lai chưa bao giờ xác nhận yêu Hạ Vi dù hai người đã có gần 2 năm "mặn nồng".

Ngoài những mối tình nhiều lần được nhắc trên mặt báo, "đại gia phố núi" còn dính nghi án từng nảy sinh tình cảm với Yến Trang, Võ Hoàng Yến, Duyên Anh Idol...

Về cuộc tình với Yến Trang, câu chuyện chỉ được tiết lộ khi nữ ca sĩ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013. Yến Trang chia sẻ chuyện tình giữa hai người ngọt ngào, dễ thương và hoàn toàn trong sáng.

Hồ Ngọc Hà không có danh phận chính thức sau 8 năm gắn bó

Hồ Ngọc Hà là người đẹp có thời gian gắn bó với Cường Đô La lâu nhất đến hiện tại. Quan hệ tình cảm giữa anh và nữ ca sĩ từng hứng chịu nhiều lời mỉa mai, phán xét của dư luận. Cô ở bên doanh nhân phố núi trong 8 năm, hai người còn có một con trai chung.

Nhiều ý kiến nhận xét Cường Đô La thay đổi rất nhiều sau khi bé Subeo - con của anh và Hồ Ngọc Hà chào đời. Xóa bỏ hình ảnh tiêu cực, anh được công chúng nhìn nhận như một doanh nhân nghiêm túc trong công việc đồng thời là người đàn ông trụ cột của gia đình. Cường Đô La cũng khiến dư luận có cảm tình khi luôn quan tâm, chăm sóc con trai cũng như ủng hộ sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà.

Dù đã đăng ký kết hôn sau khi Subeo chào đời nhưng Cường Đô La chưa từng tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà. Nhiều nguồn tin khẳng định bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ Cường Đô La chính là người đã ngăn cản anh kết hôn cùng nữ ca sĩ.

Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-4Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-5
Hồ Ngọc Hà ở bên Cường Đô La trong 8 năm và có một con trai chung.

Trên mạng xã hội, nhiều thông tin thất thiệt được đăng tải. Bản thân Cường Đô La không lên tiếng giải thích thêm.

Năm 2015, sau 8 năm đồng hành, nữ ca sĩ sinh năm 1984 chia tay doanh nhân phố núi khi vẫn chưa có bất kỳ danh phận chính thức nào.

Hồ Ngọc Hà từng nhận xét Cường Đô La có xu hướng giữ im lặng và kín đáo khi yêu. Không nói những lời hoa mỹ hay phô trương trên mạng xã hội, anh thường dùng hành động để thể hiện tình cảm.

Chính sự kín đáo trên đã khiến Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi luôn là phía duy nhất lên tiếng khi nhắc về tình cảm đã qua. Doanh nhân 37 tuổi kiệm lời và giữ quy tắc không tiết lộ hay giải thích về đời sống cá nhân.

Bật khóc như đứa trẻ khi cầu hôn Đàm Thu Trang

2017, khi nói về Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà cho rằng anh là người “dễ thương và ngọt ngào với tất cả phụ nữ”. Theo cô, anh đối xử tử tế và thật lòng với tất cả phụ nữ từng đi ngang qua cuộc đời.

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Cường Đô La cũng khẳng định: “Bản thân tôi là doanh nhân chỉ biết làm chứ không biết diễn”.

Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-6
Hồ Ngọc Hà nhận xét Cường Đô La đối xử ngọt ngào với tất cả phụ nữ.

Thực tế, dù từng trải qua nhiều mối tình, Cường Đô La chưa từng phải chịu tiếng xấu sau khi chia tay. Anh được bạn gái cũ khen là người đàn ông tốt, chân thành và thẳng thắn trong tình yêu.

Về điểm này, chính Đàm Thu Trang - vợ sắp cưới của anh cũng lên tiếng thừa nhận. Cô mô tả Cường Đô La là người thông minh, nhân hậu, chín chắn và chân thành. Chân dài gốc Lạng Sơn đã bị những tính cách này chinh phục.

Đàm Thu Trang chia sẻ cô từng khá e ngại về "đại gia phố núi" - người có lịch sử tình trường dày đặc. Sau đó, cô nhận ra anh hoàn toàn khác với những điều bị người khác mang ra bàn tán.

Không chỉ chân dài 30 tuổi thay đổi, Cường Đô La cũng trở thành người khác sau 2 năm ở bên cô. Từ người luôn kín tiếng trong tình cảm, anh công khai thừa nhận yêu Đàm Thu Trang, thậm chí để trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân.

Không còn ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái, cũng không hạn chế xuất hiện trong cùng một khung hình ở nơi đông người, Cường Đô La cởi mở và lãng mạn hơn rất nhiều khi yêu Đàm Thu Trang.

Anh chủ động up ảnh tình tứ, status "ngôn tình" trên trang cá nhân, livestream cùng bạn gái, khoe ảnh cưới... Chưa bao giờ Cường Đô La lại "nhiệt tình" nói chuyện yêu đương đến thế. Trang cá nhân của Cường nếu như trước đây chỉ liên quan đến công việc thì nay không khó để tìm ra những bài đăng liên quan đến Đàm Thu Trang.

Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-7Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội-8
Doanh nhân phố núi thay đổi khá nhiều từ khi yêu Đàm Thu Trang.

Để cầu hôn người đẹp họ Đàm, Cường Đô La đã chuẩn bị kế hoạch khá công phu. Trong video do chính anh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả có thể thấy Cường Đô La không chỉ chuẩn bị nhẫn kim cương đắt tiền, đưa bạn gái tới vùng biển lãng mạn để ngỏ lời mà còn huy động ê-kíp quay phim để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt.

Khoảnh khắc Đàm Thu Trang gật đầu đồng ý "về chung một nhà", Cường Đô La lau nước mắt cảm động và nghẹn ngào nói lời cảm ơn. Lần đầu công chúng trông thấy công tử đào hoa một thời rơi nước mắt vì một người con gái.

Sau những cuộc tình gây xôn xao showbiz, Cường Đô La đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Ngày 28/7 tới, Đàm Thu Trang chính thức trở thành người vợ danh chính ngôn thuận của "đại gia phố núi". Nhận xét về tình cảm của hai người, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Cường Đô La đã xác định "yêu là cưới" ngay sau khi hẹn hò với chân dài xứ Lạng.


Theo Zing


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất