Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn

Hình ảnh của Hà Hồ thế kia mà không phải là trêu ngươi thì thế nào mới gọi là trêu ngươi?

Dù đã vắng bóng nơi runway rộn ràng từng tiếng gót guốc, Hà Hồ dường như vẫn là nàng thơ để các NTK gửi gắm tác phẩm của mình. Ngay trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ khiến dân tình được phen "rửa mắt" khi khi khoe body hư hư, thực thực ẩn sau lớp áo quá đỗi mỏng manh.

Diện mẫu đầm theo chủ nghĩa tối giản, Hà Hồ thu hút mọi ánh nhìn vào từng đường cong ngà ngọc được lột tả quá rõ ràng, lồ lộ tới mức như thế đang "trêu ngươi" người nhìn vậy!

Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn-1
Chất liệu voan mỏng tựa sương khói ôm lấy, chạm vào và như tan ra trên cơ thể Hà Hồ. Không ngoa khi nói mẫu đầm này như lớp vải quý ôm lấy bó hoa.

Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn-2
Chất liệu voan mỏng manh tuy đem tới cái nhìn chân thực về hình thể người mặc nhưng có thể khiến người ta lộ khuyết điểm nếu diện không khéo. Thế mới nói thân hình "mẹ bỉm" chuẩn chỉnh ra sao.

Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn-3
Lối thiết kế tối giản cùng đường xoắn cuộn lạ lẫm trước ngực khiến chiếc đầm tinh giản nhưng tinh tế, bắt mắt và lôi cuốn.

Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn-4Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn-5
Mẫu đầm này có giá 18,6 triệu đồng.

Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn-6Hà Hồ diện đầm xuyên thấu, body phập phồng như trêu ngươi người nhìn-7

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/ha-ho-dien-chiec-dam-xuyen-thau-trong-suot-body-lo-lo-cu-nhu-the-treu-nguoi-nguoi-nhin-20210702230120956.chn?fbclid=IwAR3NqPWsEjG1XmGLPezspwNhwokyJ0bpHvnBIMtkO1cBSyf17mvIQwJZHjE

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao