Hồ Ngọc Hà 'khóc thét' khi cả ngày phải ăn một món giảm cân, giữ dáng

Giàu sang thế nhưng bí quyết giữ dáng của Hà Hồ lại nằm ở món ăn bình dân này.

Trong làng giải trí Vbiz, Hà Hồ vốn nổi tiếng sang chảnh, giàu có. Dù đã là mẹ 3 con nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng khiến bao người mê mẩn.

Và mới đây, nữ hoàng giải trí đã hé lộ một món ăn giúp cô giữ dáng đỉnh cao như vậy. Hóa ra, đây chẳng phải món ăn sang chảnh nào mà chỉ là thứ củ "rẻ như cho" mà chị em nào cũng có thể dễ dàng học theo, đó là: khoai lang.

Hồ Ngọc Hà khóc thét khi cả ngày phải ăn một món giảm cân, giữ dáng-1

Cụ thể trong 1 đoạn clip hậu trường mới đây, Hà Hồ đã hé lộ với dân tình về thực đơn 1 ngày làm việc của cô.

Hồ Ngọc Hà khóc thét khi cả ngày phải ăn một món giảm cân, giữ dáng-2

Tưởng rằng sang chảnh như Hà Hồ sẽ ăn uống sung túc, với toàn những món đắt đỏ lắm nhưng hóa ra ngược lại, Hà Hồ lại chỉ ăn khoai lang mà thôi. Cô còn chăm chỉ ăn khoai lang 3 bữa trong ngày.

Và không phải tự nhiên Hà Hồ lại mê ăn khoai lang đến vậy. Thực tế, khoai lang cũng chính là thực phẩm vàng trong làng giảm cân mà các chị em không thể bỏ qua.

Nếu như trong 100g gạo có chứa khoảng 244kcal thì trong khoai lang chỉ có chứa khoảng 110kcal mà thôi. Khoai lang còn có chứa hàm lượng nước, chất xơ cao giúp tạo cảm giác nhanh no, no lâu, tránh ăn vặt.

Khoai lang cũng chính là món ăn giảm cân xuất hiện trong thực đơn của nhiều mỹ nhân xứ Hàn như Suzy, IU. 

Hồ Ngọc Hà khóc thét khi cả ngày phải ăn một món giảm cân, giữ dáng-3

Để ăn khoai lang giảm cân hiệu quả, bạn lưu ý nên chọn ăn khoai lang luộc, tránh thêm thắt quá nhiều gia vị.

Bạn cũng nên chọn khoai tươi, tránh chọn khoai quá héo vì khi héo, lượng nước bị hao hụt, phản ứng thủy phân tinh bột dẫn tới gia tăng lượng đường, khiến việc ăn khoai giảm cân không thể mang lại hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, bên cạnh ăn khoai, bạn đừng quên bổ sung thêm các loại thịt cá, rau xanh để đảm bảo cơ thể luôn đủ chất.

Nếu không nhất thiết phải siết cân nghiêm ngặt như Hà Hồ thì bạn có thể thêm khoai lang vào thực đơn hàng ngày 1 cách chậm rãi, ăn khoai 1 - 2 bữa trong ngày là đủ đảm bảo hiệu quả giảm cân, giữ dáng mà không sợ gây nhàm chán. 

Hà Hồ còn rất ưu ái trái cây trong thực đơn hàng ngày của mình, đặc biệt là quả lựu, trên thực tế, lựu không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp tăng sinh collagen và hỗ trợ giảm cân, giữ dáng. 

Hồ Ngọc Hà khóc thét khi cả ngày phải ăn một món giảm cân, giữ dáng-4

Hồ Ngọc Hà khóc thét khi cả ngày phải ăn một món giảm cân, giữ dáng-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-ho-khoc-thet-khi-ca-ngay-phai-an-mot-mon-giam-can-giu-dang-gia-re-nhu-cho-162222602115939004.htm

Hà Hồ giảm cân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao