Chỉ là động viên Hồ Ngọc Hà thôi mà Cát Phượng bị dân mạng 'đào xới' việc từng lôi con trai ra làm lá chắn scandal

Chỉ vài lời động viên Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng lập tức bị antifan đào xới lại quá khứ từng thề độc và đem con trai ra làm bia chắn.

Vài ngày trước, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình ảnh chia tay con trai về đám cưới chồng cũ. Bịn rịn khi phải xa con, Hồ Ngọc Hà thổ lộ chuyện mình có lẽ không lấy chồng vì "mẹ yêu em nhất và mẹ sợ đứng trước đám đông làm điều trọng đại". 

Chỉ là động viên Hồ Ngọc Hà thôi mà Cát Phượng bị dân mạng đào xới việc từng lôi con trai ra làm lá chắn scandal-1
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà.

"Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại.

Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi", nữ ca sĩ viết. 

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm lớn. Phần đông khán giả đều bày tỏ đồng cảm trước tình yêu mà nữ ca sĩ dành cho con trai Subeo. 

Chỉ là động viên Hồ Ngọc Hà thôi mà Cát Phượng bị dân mạng đào xới việc từng lôi con trai ra làm lá chắn scandal-2
Người hâm mộ hỏi thẳng Cát Phượng ngay dưới bình luận của cô

Như nhiều đồng nghiệp khác, nghệ sĩ Cát Phượng cũng vào để lại lời chia sẻ: "Đọc status vừa thương Subeo, vừa thương mẹ Hà". Ngay lập tức, một cư dân mạng vào bắt bẻ và đào xới chuyện cũ nữ diễn viên. 

Tài khoản mạng này vặn hỏi Cát Phượng vì sao từng mang chính con trai mình - bé Bom ra - thề thốt scandal cá nhân. "Thế sao hồi xưa cô lôi con ra thề độc vậy?", Facebooker này thẳng thắn hỏi khi Cát Phượng cảm thán thương mẹ con Hà Hồ. 

Rất nhanh, nhiều người vào hùa, thể hiện sự bất bình với hành động của Cát Phượng. "Thích cô Cát ghê, trong phim đã diễn hay mà ngoài đời còn diễn hay hơn"; "Cô cũng thương con cô nên khi có chuyện Kiều Minh Tuấn với An Nguy, cô thề kêu nếu cô tạo scandal cô chết bất đắc kỷ tử, không được gặp con trai"... là bình luận từ dân mạng. 

Chỉ là động viên Hồ Ngọc Hà thôi mà Cát Phượng bị dân mạng đào xới việc từng lôi con trai ra làm lá chắn scandal-3
Cát Phượng bị "đào xới" chuyện cũ.

Chỉ là động viên Hồ Ngọc Hà thôi mà Cát Phượng bị dân mạng đào xới việc từng lôi con trai ra làm lá chắn scandal-4

Trước đó, khi bị nghi là người chủ động tạo scandal giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn nhằm quảng bá phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, Cát Phượng khẳng định mọi chuyện xảy ra hoàn toàn không phải do cô. 

Nữ diễn viên không ngại thề độc để chứng minh sự trong sạch: "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kì tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-phuong-bi-dao-mo-chuyen-cu-chi-vi-loi-dong-vien-ha-ho-n-190918.html

Cát Phượng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất