Khẳng định 'trăm tỉ cũng không quay lại với bố của con gái', Hồng Quế vượt Hà Hồ chiếm sóng showbiz tuần qua

Hồng Quế bất ngờ "sáng" hơn cả Hồ Ngọc Hà với phát ngôn: "Cho vài trăm tỷ cũng không quay lại với bố của con gái"...

Hồng Quế: "Cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái"

Mở đầu bảng xếp hạng phát ngôn "hot" nhất tuần qua của sao Việt là Hồng Quế. Từng không ít lần gây xôn xao làng giải trí với phát ngôn thị phi, lần này chân dài sinh năm 1994 tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi khẳng định: "Cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái". 

Khẳng định trăm tỉ cũng không quay lại với bố của con gái, Hồng Quế vượt Hà Hồ chiếm sóng showbiz tuần qua-1
Hồng Quế khẳng định không quay lại với bố của con gái.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí Hồng Quế tiết lộ cô kết hợp với bạn trai cũ để nuôi con nhưng không thể quay lại bên nhau say đắm như trước. 

"Có lẽ là đến một lúc nào đó lương tâm họ cắn rứt. Có thể họ cảm thấy tự xấu hổ khi nhiều người xung quanh gièm pha, nói đến tai. Sau những lần lên tiếng, tôi không muốn chứng minh quá nhiều nữa. Khi tôi im lặng thì họ lại cảm thấy áy náy, cắn rứt và hiểu rằng phải sống đúng với lương tâm của mình. 20 năm nữa, 30 năm nữa hay 40 năm nữa thì đứa trẻ vẫn là con nhà người ta, không gì có thể thay đổi máu mủ", Hồng Quế giãi bài. 

Khẳng định trăm tỉ cũng không quay lại với bố của con gái, Hồng Quế vượt Hà Hồ chiếm sóng showbiz tuần qua-2
Hồng Quế và con gái. 

Cô cho biết bản thân cho người cũ cơ hội được gần con chứ không thể mở lòng thêm với họ. Hiện tại, chân dài 25 tuổi và bố của con gái chỉ là bạn bè.

"Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bình thường nhưng để yêu đắm say như ngày xưa thì không thể. Có cho tôi vài trăm tỷ, tôi cũng không thể yêu được nữa vì tình cảm là thứ mà mình không thể điều khiển được", cô khẳng định. 

Hồ Ngọc Hà: "Sao phải so sánh? Đến tôi còn quên hết lời cầu hôn năm xưa mà"

Cũng trong tuần vừa qua, Hồ Ngọc Hà chiếm sóng dư luận khi lên tiếng về chuyện tình cảm xưa cũ với Cường Đô La. Nguyên nhân xuất phát từ việc chồng cũ Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang.

Người hâm mộ cho rằng, dù chung sống gần thập kỷ với Hà Hồ và có con chung nhưng chưa một lần "nữ hoàng giải trí" được diện lên mình chiếc váy cưới. Trong khi đó, Đàm Thu Trang mới yêu đương hơn năm rưỡi đã trở thành dâu cưới hỏi đàng hoàng nhà Cường Đô La. 

Khẳng định trăm tỉ cũng không quay lại với bố của con gái, Hồng Quế vượt Hà Hồ chiếm sóng showbiz tuần qua-3
Hồ Ngọc Hà bị réo tên khi Cường Đô La ăn hỏi Đàm Thu Trang.

Vì lý do đó, cái tên Hồ Ngọc Hà liên tục bị "réo" sau lễ ăn hỏi của chồng cũ và mỹ nhân họ Đàm. Bỗng dưng bị đem ra so sánh và bàn tán, giọng ca Gửi người yêu cũ có động thái đáp trả thông qua Instagram. 

Nữ ca sĩ gay gắ: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách 'Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống' đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười".

Bên cạnh đó, cô cũng nhắn nhủ thêm: "Ai hạnh phúc thì hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm ý".

Khẳng định trăm tỉ cũng không quay lại với bố của con gái, Hồng Quế vượt Hà Hồ chiếm sóng showbiz tuần qua-4
Trước việc bị mang ra so sánh, Hà Hồ khẳng định cô cũng quên mất lời cầu hôn năm nào của Cường Đô La.

Nghệ sĩ Trung Dân: "Showbiz bây giờ có quá nhiều điếm"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nghệ sĩ gạo cội Trung Dân khi khẳng định: "Showbiz bây giờ có quá nhiều điếm". Cụ thể, sau dòng trạng thái than thở về một bộ phận nghệ sĩ tự cho mình là đẳng cấp rồi chê người khác thấp kém của nghệ sĩ Hữu Châu, chia sẻ với báo chí nghệ sĩ Trung Dân khẳng định tất cả là ở cái đầu, trí tuệ. 

Khẳng định trăm tỉ cũng không quay lại với bố của con gái, Hồng Quế vượt Hà Hồ chiếm sóng showbiz tuần qua-5
Nghệ sĩ Trung Dân. 

Nam nghệ sĩ cho biết showbiz chưa bao giờ hỗn tạp như bây giờ. Bởi chỉ cần ai đó lên mạng xã hội, sóng truyền thông để nói chuyện sốc, thậm chí vô văn hóa đã được chú ý và vài ngày sau họ nghiễm nhiên ló mặt vào showbiz.

"Rồi bắt đầu chảnh choẹ, tự vỗ ngực mình là showbiz rồi làm gì thì làm. Showbiz bây giờ có những dạng nghệ sĩ đó nên mới sinh ra cái kiểu suy nghĩ hạ cấp. Với những người mày mò, hy sinh thời gian công sức và tình yêu nghề, đôi khi lại không có cơ hội để làm nghề. Cuộc sống này bẽ bàng đến thế!

Nhiều khi tôi nghĩ, nếu họ đã hốt một đám bùi nhùi ở ngoài vô showbiz thì họ đào tạo diễn viên chuyên nghiệp làm gì cho phí? Sao không dẹp luôn trường Sân khấu điện ảnh, dẹp luôn những trường đào tạo diễn viên đi? Họ bỏ công bỏ sức, bỏ tiền của vào đào tạo làm gì rồi sử dụng không tới 50%?", ông thẳng thắn. 

Khẳng định trăm tỉ cũng không quay lại với bố của con gái, Hồng Quế vượt Hà Hồ chiếm sóng showbiz tuần qua-6
Nghệ sĩ Trung Dân khẳng định showbiz hiện nay có quá nhiều điếm.

Nam diễn viên Mười hớt tóc khẳng định nghệ sĩ hiện hiện nay bị đánh đồng, thật giả lẫn lộn và quá tạp nham. Điều này khiến những người làm nghề chân chính như ông cảm thấy đau lòng và bất lực. 

Sau những chia sẻ thẳng thắn, nghệ sĩ Trung Dân chốt lại: "Showbiz bây giờ có quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng". 


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-lep-ve-nhuong-song-thi-phi-cho-hong-que-tuan-qua-n-175000.html

Trung Dân Hồng Quế Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất