Hồ Ngọc Hà 'mải miết đi tìm' Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Màn kết hợp đặc biệt giữa Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tại liveshow tổng kết hành trình Tour diễn xuyên Việt vào tối hôm nay 21/4 sẽ đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Tour diễn xuyên Việt trải qua hành trình 4 thành phố lớn với sự tham gia của hàng chục ngàn khán giả. Mặc dù khá bận rộn với nhiều chương trình, sự kiện lớn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành nhiều thời gian tập luyện chuẩn bị cho đêm Gala tổng kết Tour diễn xuyên Việt diễn ra vào ngày 21/4 tại Ký túc xá Đại học quốc gia TPHCM.

 
Ngoài các tiết mục được chia thành 4 phần với 4 sắc màu âm nhạc khác nhau, Hồ Ngọc Hà sẽ kết hợp với 1 số khách mời. Đặc biệt là sự kết hợp cùng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Dù cả 2 khá bận rộn với lịch hoạt động của riêng mình, nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đều tích cực dành rất nhiều thời gian tập luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông để mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả trong màn xuất hiện đặc biệt lần này.
 

Ngoài Noo Phước Thịnh trong chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các khách mời như nhạc sĩ Phương Uyên, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T, Ayor…. Mặc dù là tour diễn phục vụ miễn phí nhưng chất lượng và mức độ đầu tư cho live show rất lớn nhằm mang đến một chương trình nghệ thuật sôi động và cuốn hút.
 

Hồ Ngọc Hà Tour diễn xuyên Việt đã đi qua 4 thành phố lớn với 4 đêm diễn thành công và gây ấn tượng lớn tại TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng thu hút hàng chục ngàn sinh viên của hơn 200 trường Đại học, Cao đẳng khắp cả nước.


Đêm Gala tổng kết hành trình Tour diễn xuyên Việt sẽ khép lại bằng một đêm diễn hứa hẹn sẽ thật sự hoành tráng và đáng nhớ với sự tham gia của hơn 12000 sinh viên.

EM ĐI TÌM ANH DANCE PRACTICE OFFICIAL

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất