Hồ Ngọc Hà phải chịu cảnh 'thất sủng' vì các con quá hot

Một số hài hước khuyên Hồ Ngọc Hà không nên buồn khi bị "thất sủng", hứa sẽ chịu khó tương tác với "bé con" lẫn "bé mẹ".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Không chỉ than thở chuyện bị các con "chiếm sóng" mạng xã hội, nữ ca sĩ còn hóm hỉnh cho biết không còn thời gian chụp hình sống ảo vì bận rộn với cuộc sống bỉm sữa.

"2 cục kim cương tròn 7 tháng tuổi. Vì lắm con mà giờ em hết có thời gian chụp hình sống ảo luôn, mà cũng vì mấy con nên giờ hình em đăng không ai 'like'... Tức á", người đẹp bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà phải chịu cảnh thất sủng vì các con quá hot-1
Lisa - Leon chính là nguyên nhân khiến Hà Hồ bị "mất sóng".

Bài đăng của người tình Kim Lý khiến nhiều người phải bật cười. Một số hài hước khuyên nữ ca sĩ không nên buồn khi bị "thất sủng", hứa sẽ chịu khó tương tác với "bé con" lẫn "bé mẹ".

Số khác lại chỉ ra nguyên nhân cặp nhóc tỳ nổi đình nổi đám, bởi Lisa - Leon đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, ngắm mãi không chán.

Độ hot của cặp thiên thần nhỏ thậm chí được "bảo chứng" bằng trang Instagram riêng với hơn 300.000 người theo dõi - con số mà nhiều ngôi sao cũng phải mơ ước.

Nhìn lượng theo dõi tăng vùn vụt trên trang Instagram của các con, "nữ hoàng giải trí" từng hóm hỉnh cho biết sẽ... "vứt Instagram" của mình.

Hồ Ngọc Hà phải chịu cảnh thất sủng vì các con quá hot-2
Cặp "sao nhí đang lên" Lisa - Leon.

Cặp thiên thần nhỏ Lisa - Leon chào đời ngày 4/11/2020, đến nay vừa tròn 7 tháng tuổi.

2 nhóc tỳ nhà Kim Lý - Hà Hồ trộm vía sở hữu gương mặt đáng yêu. Trong khi Lisa được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, Leon được cho là bản sao của bố.

Hồ Ngọc Hà phải chịu cảnh thất sủng vì các con quá hot-3
Vẻ đáng yêu của cặp nhóc tỳ nhà Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà phải chịu cảnh thất sủng vì các con quá hot-4
Lisa được nhận xét là "Hồ Ngọc Hà phiên bản nhí".

Hồ Ngọc Hà phải chịu cảnh thất sủng vì các con quá hot-5
Còn Leon được cho là bản sao của bố Kim Lý.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-phai-chiu-canh-that-sung-vi-cac-con-qua-hot-n-264346.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao