Hồ Ngọc Hà xuất hiện tăng cân, lộ rõ bụng bầu

Ở giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai của thai kỳ, Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu tăng cân và lộ rõ bụng. Đây là lần đầu tiên "nữ hoàng giải trí" chủ động đăng ảnh bầu bí.

Cuối tháng 5, chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai đôi trở thành chủ đề nóng bỏng trên các trang tin tức giải trí. Những thông tin liên quan đến Hà Hồ đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Về phía "nữ hoàng giải trí", đến nay cô vẫn chưa xác nhận mà chỉ âm thầm thể hiện tin vui bằng những hành động cụ thể trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà chủ động đăng ảnh lộ vòng 2 to như lời xác nhận chính thức thông tin bầu bí. Ở giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã bắt đầu tăng cân.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tăng cân, lộ rõ bụng bầu-1
Hồ Ngọc Hà chủ động đăng ảnh ra dáng mẹ bầu.

Có thể thấy, gương mặt nữ ca sĩ đầy đặn hơn, thân hình có da có thịt và rất ra dáng mẹ bầu. Vì mang thai đôi nên vòng hai của Hà Hồ đã nhìn thấy khá rõ khi ở khoảng tháng thứ 4 thai kỳ. Mặc dù mang thai nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn rất xinh đẹp. 

Từ khi thông tin mang thai phủ sóng rộng khắp, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo chọn trang phục để che giấu bụng bầu. Cô trung thành với thiết kế váy dáng rộng để di chuyển thoải mái và thường "ngụy trang" tinh tế bằng những phụ kiện đi kèm.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tăng cân, lộ rõ bụng bầu-2
Mới đây, ca sĩ Đoan Trang đăng ảnh trong dịp hội ngộ gia đình Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức, vòng hai to lùm xùm của bạn gái Kim Lý trở thành tâm điểm chú ý.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tăng cân, lộ rõ bụng bầu-3Hồ Ngọc Hà xuất hiện tăng cân, lộ rõ bụng bầu-4
Trước đó, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với hình ảnh che chắn cẩn thận. Tuy nhiên, việc chủ động đăng ảnh mới đây cho thấy người đẹp đã cởi mở hơn khi chia sẻ thông tin bầu bí. Người hâm mộ hi vọng thời gian tới sẽ được nhìn thấy nhiều bức ảnh "full không che" của mẹ bầu hot nhất nhì Vbiz.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-tang-can-lo-ro-bung-bau-n-225613.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất