Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê 'chụp hình không đẹp'

Hồ Ngọc Hà cho biết cả gia đình ai cũng mê chụp ảnh, song từ bố mẹ đến người yêu không ai bấm máy bắt được khoảnh khắc đẹp cho cô.

Ngày 5/7, Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà xuất ngoại sang Mỹ lưu diễn. Trong chuyến đi này, cặp tình nhân đưa Subeo và bố mẹ của nữ ca sĩ đi cùng. Bên cạnh công việc, gia đình Hồ Ngọc Hà còn tranh thủ khám phá xứ sở cờ hoa.

Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-1Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-2Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-3
Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-4Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-5Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-6
Hồ Ngọc Hà cùng gia đình khám phá nước Mỹ.

Trên mạng xã hội, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà liên tục cập nhật khoảnh khắc cả gia đình khám phá ẩm thực, đường phố Mỹ. Trái ngược với mẫu thân, bạn gái Kim Lý lại im hơi lặng tiếng trong suốt những ngày qua.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ khoảnh khắc duy nhất sau 4 ngày lưu trú tại Mỹ. Đính kèm, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi tiết lộ lý do không thể "sống ảo" trên mạng. Giọng ca gốc Quảng Bình cho biết, cả gia đình ai cũng mê chụp ảnh, song từ bố mẹ đến người yêu không ai bấm máy bắt được khoảnh khắc đẹp cho cô.

Có được hình ảnh tạm ổn dù mắt chưa kịp mở, nhưng vợ cũ Cường Đô La vẫn đăng tải khoe với mọi người.

Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-7

"Cả nhà ai cũng mê chụp ảnh, mà không ai chụp đẹp các bác à. Được mẹ chụp cho vài kiểu, tấm mất ngón chân, tấm méo, tấm mặt đang nhăn nhó... May quá được một quả ổn nhưng mắt chưa kịp mở, thôi cứ coi như nhắm mắt tận hưởng nắng hè mát mẻ ở xứ xa", Hồ Ngọc Hà nói về bức hình chụp tại Mỹ.

Người thân, bạn bè và fans thi nhau vào động viên Hồ Ngọc Hà. Ai cũng nhận xét hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" rất đẹp và "so deep" đúng chuẩn hiện nay.

Phản ứng bất ngờ của mẹ Hồ Ngọc Hà khi bị con gái công khai chê chụp hình không đẹp-8
Hồ Ngọc Hà than vãn vì không ai chụp ảnh cho mình đẹp.

Về phía mình, mẹ Hồ Ngọc Hà hài hước để lại bình luận bên dưới bức ảnh của con gái: "Tôi chụp vậy mà cứ chê tôi. Kêu chi nữa, tay nghề hơi cao đó, mắt chưa kèm nhèm là may lắm rồi".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-than-van-khi-nguoi-than-khong-co-tai-chup-anh-n-189366.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất