Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ

Hình ảnh gia đình Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý trên phi cơ đưa gia đình xuất ngoại sang xứ sở cờ hoa sau ồn ào dọa "bóc phốt" một người trong showbiz đang gây chú ý.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý khi tuyên bố "bóc phốt" một nhân vật trong showbiz. Trong lúc thông tin đời tư đang làm nóng các mặt báo, "nữ hoàng giải trí" lại bất ngờ tiết lộ dự định ra mắt sản phẩm mới. Điều này khiến mọi người đặt dấu hỏi về mục đích của lời dọa dẫm kia là gì?

Đối diện với nghi vấn xung quanh, Hồ Ngọc Hà tự nhủ: "Thấy thật ra đừng cố gì hết. Đừng cố la to, đừng cố nhảy đúng, đừng cố thể hiện... cứ đơn giản nhưng phải hết lòng và là chính mình nhất. Chúc mọi người vui vẻ, bớt bắt bẻ".

Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ-1

Mới đây, vợ cũ Cường Đô La lên đường xuất ngoại sang Mỹ lưu diễn. Tháp tùng Hồ Ngọc Hà lần này là người tình Kim Lý. Cặp tình nhân ngôi sao tranh thủ đưa con trai Subeo đi khám phá xứ sở cờ hoa. Ngoài gia đình 3 người, chuyến xuất ngoại lần này của họ Hồ còn có sự góp mặt của bố mẹ đẻ cô.

Chia sẻ khoảnh khắc cả nhà trên phi cơ, Hồ Ngọc Hà hào hứng: "Hè nào Hà cũng vừa đi làm, vừa đưa em qua nghỉ hè dài ngày để giúp em va chạm và tự lập hơn. Hà sẽ cập nhật tour diễn tại Mỹ lần này của Hà cho khán giả tại Mỹ biết ngay khi đến Hong Kong nhé".

Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ-2Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ-3Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ-4

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà sánh đôi bên Kim Lý đưa gia đình sang Mỹ nhận được sự quan tâm. Bên cạnh khoảnh khắc hiện tại, fans cũng nhắc lại kỷ niệm ghi dấu ấn thời gian này của cặp đôi.

Còn nhớ tháng 7/2017, Hồ Ngọc Hà cũng có chuyến lưu diễn tại Mỹ thực hiện tour diễn Love Songs. Cùng đi với nữ ca sĩ khi ấy là bố mẹ và con trai Subeo. Từ những chia sẻ trùng hợp trên mạng xã hội của Hà Hồ và Kim Lý, nhiều người phát hiện có thêm nam diễn viên Việt kiều - bạn diễn của nữ ca sĩ trong MV Cả một trời thương nhớ.

Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ-5Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ-6

Một năm sau, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có chuyến lưu diễn tại Mỹ cũng vào tháng 7. Thay vì bạn trai Kim Lý, đồng hành cùng "nữ hoàng giải trí" trong chuyến xuất ngoại lần này là con trai Subeo.

Từ xứ người, giọng ca Xin hãy thứ tha liên tục cập nhật hành trình vui chơi của hai mẹ con. Điều đáng nói là Kim Lý không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội xung quanh những bức ảnh tại Mỹ của người tình trong thời gian gần đây. Đây là một điều lạ, bởi từ khi công khai tình yêu tới nay nam diễn viên Việt Kiều luôn dành cho người tình những lời lãng mạn mỗi khi xa nhau.

Đi Mỹ nhiều như đi chợ: Hồ Ngọc Hà lại xuất ngoại du hí cùng Kim Lý, SuBeo và bố mẹ-7

Thời gian này cặp tình nhân ngôi sao khiến dân tình xôn xao khi Hồ Ngọc Hà tuyên bố "chỉ cần Subeo" ở chính nơi ghi dấu tình yêu đậm sâu với Kim Lý.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-dua-gia-dinh-xuat-ngoai-du-hi-my-n-188974.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất