Hồ Ngọc Hà tuyên bố 'bóc phốt' một nhân vật showbiz, dân mạng réo tên Quế Vân vì phát hiện chi tiết đáng ngờ

Nếu Quế Vân chính là cái tên mà Hồ Ngọc Hà nhắc tới thì có vẻ như mối quan hệ giữa hai người đẹp đã lên tới "level" kẻ thù không đội trời chung.

Ngày 1/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý trên trang cá nhân, thể hiện sự ức chế đối với một nhân vật giả nhân giả nghĩa. Theo Hà Hồ, đằng sau "lớp áo" tử tế của nhân vật này lại là một con người khác. Và đến thời điểm không thể chịu đựng được nữa thì "Nữ hoàng giải trí" quyết định "bóc phốt" công khai.

"Đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi. Im lặng không còn là cách hay", Hồ Ngọc Hà kiên quyết.

Hồ Ngọc Hà tuyên bố bóc phốt một nhân vật showbiz, dân mạng réo tên Quế Vân vì phát hiện chi tiết đáng ngờ-1
Hồ Ngọc Hà quyết định "bóc phốt" một nhân vật showbiz.

Với chi tiết "đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi", nhiều cư dân mạng suy đoán đây cũng là một nhân vật nổi tiếng trong showbiz, vẫn hay được biết đến với sự "tử tế" và nhân cách cao đẹp.

Ngay lập tức, có rất nhiều cái tên được dư luận mang ra phán đoán, trong đó đa phần là những người từng thân thiết với Hà Hồ nhưng sau này lại trở thành người dưng. Minh Hằng, Quế Vân, Lệ Quyên... là những cái tên bị dân mạng "điểm nhẹ" trong lúc hóng drama showbiz.

Hồ Ngọc Hà tuyên bố bóc phốt một nhân vật showbiz, dân mạng réo tên Quế Vân vì phát hiện chi tiết đáng ngờ-2
Ai sẽ là nhân vật bị Hà Hồ "bóc phốt" công khai?

Giữa lúc mạng xã hội đang nháo nhào chờ đợi màn "bóc phốt" từ Hồ Ngọc Hà, một số cư dân mạng đã tìm ra "manh mối" về nhân vật được nữ ca sĩ nhắc tới. 

Theo đó, người bạn từng chơi rất thân của Hà Hồ - Quế Vân bất ngờ bị réo tên. Lý do bởi trước đó ít ngày, Quế Vân cũng viết status thể hiện sự ức chế với một người đàn bà lòng dạ hiểm ác trên trang cá nhân, đồng thời lấp lửng sẽ "bóc phốt" kẻ đó. 

Hồ Ngọc Hà tuyên bố bóc phốt một nhân vật showbiz, dân mạng réo tên Quế Vân vì phát hiện chi tiết đáng ngờ-3
Dân mạng nghi ngờ Quế Vân chính là nhân vật được Hà Hồ nhắm tới.

Hồ Ngọc Hà tuyên bố bóc phốt một nhân vật showbiz, dân mạng réo tên Quế Vân vì phát hiện chi tiết đáng ngờ-4
Trước đó ít ngày, Quế Vân cũng đăng status dọa "bóc phốt" một người phụ nữ lòng dạ hiểm ác.

Cụ thể, Quế Vân viết: "Vẫn biết trong bước đường tu nó vất vả lắm, gian nan lắm, gặp rất nhiều yêu tinh, yêu quái hãm hại, vu oan giá họa. Thị phi oan nghiệt, ngậm đắng nuốt cay bước qua bằng sức uất hận. Không dám nhờ vả ai giúp đỡ bởi phiền não mọi người. Mà cũng chả ai thấu hiểu và thương xót mình nên là... có lẽ mình sắp 'bóc phốt' một con 'lòng dạ thủ đoạn như gương mặt' cả nhà nhé". 

Thật trùng hợp về thời điểm, Quế Vân - Hà Hồ cùng thông báo sẽ "bóc phốt" ai đó. Kết hợp việc hai người đẹp nghỉ chơi, dân mạng càng nghi ngờ Vân - Hà đang quay lưng bới móc thói hư tật xấu của đối phương. 

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là tin đồn trên mạng xã hội. Sau 2 ngày đăng tải dòng trạng thái, hiện Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có bất cứ động thái "bóc phốt" nào. Điều đó khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu cô có đi đến cùng vụ việc hay không. 

Khi 2Sao.vn kết nối với Quế Vân để lắng nghe chia sẻ của cô về những tin đồn đang lan truyền trên mạng, điện thoại của nữ ca sĩ rung chuông nhưng luôn trong tình trạng không ai nhấc máy. Theo tìm hiểu, được biết Quế Vân đang có chuyến công tác Hàn Quốc trong thời điểm này. 

Hồ Ngọc Hà tuyên bố bóc phốt một nhân vật showbiz, dân mạng réo tên Quế Vân vì phát hiện chi tiết đáng ngờ-5
Quế Vân - Hà Hồ từng là chị em "trên bến dưới thuyền", có quan hệ thân thiết tính bằng thập kỷ. Tuy nhiên vào năm 2017, Quế Vân tiết lộ đã hủy kết bạn với Hà Hồ, xác nhận nghỉ chơi và sau này nếu gặp cũng chưa chắc có thể chào nhau.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-bi-nghi-la-doi-tuong-sap-bi-ho-ngoc-ha-boc-phot-n-188666.html

Quế Vân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao