Hồ Ngọc Hà thừa nhận từng chia tay Kim Lý

Trải qua nhiều thăng trầm, Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận chuyện cô và Kim Lý từng chia tay vì có quá nhiều sự khác biệt.

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện tình cảm với nam diễn viên/người mẫu Kim Lý.

Đây cũng là lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn thừa nhận: "Hà luôn sống thật, kể cả yêu đại gia hay người thường thì vẫn phải yêu cơ. Ngay cả những câu chuyện trước đây cũng vậy, nếu không có cảm xúc thì sẽ không yêu được. Nếu người mà Hà không có cảm xúc khi Hà sẽ đi về ngay.

Với Kim Lý cũng vậy, có thể trong mắt mọi người không phải đại gia, người hùng... Quan trọng nhất là lúc đầu Hà nghĩ cũng chỉ là cuộc vui, cảm xúc nhất thời rồi đến khi gặp, quen và cảm thấy không hề có sự giống nhau lắm và đã dừng lại. Và trong quãng thời gian dừng lại mới tìm hiểu và thấy rằng cả hai có nhiều điểm giống nhau.

Đến thời điểm này, cả hai rất hợp trong tính cách, suy nghĩ. Là vì khác với các cặp đôi khác, khi mới gặp tìm hiểu rồi yêu, còn Hà và Kim Lý thích nhau rồi chia tay sau đó mới tìm hiểu và quay lại. Câu chuyện tình này sẽ gắn kết hơn so với chuyện tình khác".

Hồ Ngọc Hà thừa nhận từng chia tay Kim Lý-1

Trước đó, tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bứt đầu gây ồn ào từ sau khi cặp đôi có những động thái lạ trên mạng xã hội. Cụ thể như trước đó trên story của instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái có nội dung lạ: "Ừ thì thất tình, có sao đâu".

Hồ Ngọc Hà thừa nhận từng chia tay Kim Lý-2

Đồng thời cộng đồng mạng còn tinh ý khi phát hiện ra Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã hủy kết bạn trên facebook cá nhân. Kèm theo đó là hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng tải lên mạng xã hội khi hé lộ điều ước qua từng độ tuổi: "25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên".

Hồ Ngọc Hà thừa nhận từng chia tay Kim Lý-3Hồ Ngọc Hà thừa nhận từng chia tay Kim Lý-4
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không còn là bạn bè trên facebook cá nhân.

Theo Khoevadep


hậu trường showbiz Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất