Đàm Thu Trang quá phũ với chồng khi Cường Đô La khen 'vợ yêu xinh quá'

Đàm Thu Trang đáp lại Cường Đô La bằng câu nói hài hước khiến nhiều người phải bật cười.

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh mặc trang phục vest thanh lịch. Khoảnh khắc với chú thích "Từng bước" của chân dài xứ Lạng đã đón nhận sự quan tâm. Trong số đó, bình luận của Cường Đô La được chú ý đặc biệt.

Đàm Thu Trang quá phũ với chồng khi Cường Đô La khen vợ yêu xinh quá-1

Chồng cũ Hồ Ngọc Hà công khai "nịnh": "Vợ yêu của chồng xinh quá". Tưởng rằng Cường Đô La sẽ được đáp lại lời yêu thương nhưng không, Đàm Thu Trang lại phản ứng khá phũ phàng khi đáp: "Chồng bị hack facebook à?".

Câu trả lời hài hước của người đẹp gốc Tày khiến người hâm mộ thích thú. Bản thân Cường Đô La tự tin khẳng định: "Có vợ là có tất cả".

Đoạn hội thoại hài hước của cặp vợ chồng ngôi sao khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang quá phũ với chồng khi Cường Đô La khen vợ yêu xinh quá-2Đàm Thu Trang quá phũ với chồng khi Cường Đô La khen vợ yêu xinh quá-3
Đoạn hội thoại qua lại của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Trước đó, Cường Đô La từng ấm ức mách mẹ vợ khi bị Đàm Thu Trang bắt nạt. Khi mẹ chân dài họ Đàm nhận xét con gái: "Bạn ấy đanh đá quá", doanh nhân phố Núi hưởng ứng nhiệt tình và quay sang: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Tiếp lời con rể, mẹ vợ Cường Đô La đáp: "Trang đanh đá chín thì con chín mười lăm nha".

Đàm Thu Trang quá phũ với chồng khi Cường Đô La khen vợ yêu xinh quá-4

Sáng 20/1, doanh nhân phố Núi chính thức làm đám hỏi với chân dài xứ Lạng sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ đính hôn của cặp tình nhân được tổ chức theo nghi thức truyền thống trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Sau đám hỏi, Đàm Thu Trang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Cường Đô La. Ngoài công việc, doanh nhân họ Nguyễn và bà xã họ Đàm cũng thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch.

Trong những hình ảnh gần đây, Đàm Thu Trang được khen "mát tay" khi chăm Cường Đô La béo tốt và phong độ, đẹp trai hơn trước.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-phu-voi-chong-khi-cuong-do-la-khen-vo-xinh-qua-n-182067.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao