Hồ Ngọc Hà mang thai

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 'cao thủ' giấu bầu trong showbiz Việt

Nếu như Hồ Ngọc Hà "hack" bụng bằng bộ đồ dáng suông, Elly Trần lại giấu bụng "đỉnh" tới mức không ai biết cô thai nghén...

Tháng 5/2020, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai lần 2. Mặc tin đồn lan truyền, người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, chân dài họ Hồ đang mang thai một bé gái.

Dù đang ở tháng thứ 5 thai kỳ nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn vô cùng thon gọn, mảnh mai. Cô hiếm khi để lộ dấu hiệu của người phụ nữ đang ở tam cá nguyệt thứ 2.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-1
"Nữ hoàng giải trí" vẫn giữ được thân hình thon gọn dù đang ở tháng thứ 5 thai kỳ.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-2
Hồ Ngọc Hà khoe dáng với bikini.

Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân. Nhưng thay vì khoe đường cong chữ S như trước, Hồ Ngọc Hà chọn góc chụp nửa thân trên, mặc đồ thật rộng hoặc nấp sau người khác để che phần bụng đang lớn dần lên.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của giọng ca Gửi người yêu cũ, dân mạng lại thêm thán phục trước khả năng giấu bụng bầu khéo léo. Nhờ cậy mũ rộng vành, khi lại lấy gối che bụng... là những cách biến hóa mà Hồ Ngọc Hà sử dụng để tránh sự soi mói.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-3
Cô chọn thiết kế dáng suông mỗi khi xuất hiện.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-4
Hồ Ngọc Hà luôn biết cách giấu vòng 2.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-5
Nữ ca sĩ làm bạn với gối ôm suốt 1 tiếng livestream với khán giả mới đây.

Elly Trần 

Không riêng Hồ Ngọc Hà, Elly Trần cũng là mỹ nhân có tài giấu bụng bầu cực đỉnh. 2 lần mang thai là 2 lần người đẹp giấu nhẹm chuyện hỷ của mình.

Cụ thể, khi công khai con đầu lòng - Cadie Mộc Trà, khán giả nghi ngờ nữ diễn viên nhờ người mang thai hộ vì không có bất cứ dấu hiệu nào của bà bầu. Trước tin đồn không hay, Elly Trần lập tức công bố hình ảnh hồi bầu bí để đáp trả: "Tôi mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường. Nó là người Trái đất".

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-6
2 lần sinh con, Elly Trần đều giấu giếm, không lộ bất cứ kẽ hở nào.

Tiếp đó, tháng 1/2016, Elly Trần gây sốc khi đăng tải hình ảnh con gái Cadie Mộc Trà ôm ấp và âu yếm một em nhỏ. Người đẹp đính kèm theo dòng chú thích: "Vì các con là tình yêu của mẹ Cadie - Alfie".

Trên fanpage, cô cũng đăng bức ảnh này và viết thay lời Mộc Trà: "Chị rất vui vì em đã đến trái đất này - Alfie. Vì chúng ta là tình yêu của mẹ".

Trước những thông tin nữ diễn viên đưa ra, cư dân mạng nghi cô bí mật sinh con thứ 2. Lục lại thời gian trước đó, có thể thấy người mẫu thường diện đồ oversize thùng thình, đi giày bệt, biểu hiện giống với người mang thai. Tuy nhiên, chỉ đến khi Elly Trần thừa nhận, công chúng mới ngã ngửa.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-7
Chỉ đến khi Elly Trần công bố sinh con, khán giả mới vỡ lẽ.

Tăng Thanh Hà

Giống như Hồ Ngọc Hà - Elly Trần, Tăng Thanh Hà cũng từng là "cao thủ" trong việc giấu bụng bầu. 

Còn nhớ khi nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mang bầu con đầu lòng, phải đến những tháng cuối thai kỳ, người hâm mộ mới biết cô có tin vui. Mặc dù trước đó, tin đồn Hà Tăng bầu bí đã râm ran showbiz nhưng không ai có thể khẳng định đó là sự thật. Bởi trong suốt quá trình mang thai, nữ diễn viên không lên tiếng xác nhận hay chia sẻ bất kỳ điều gì. 

Hơn nữa, trong thời gian nghén ngẩm, vóc dáng Tăng Thanh Hà vẫn khá thon gọn, mảnh mai. Khi bụng bầu lớn hơn, người đẹp họ Tăng khéo léo che bằng những trang phục rộng rãi. 

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-8
Tăng Thanh Hà khéo léo giấu bụng bầu.

Đến khi mang thai con thứ 2, tuyệt chiêu giấu bầu vẫn được nữ diễn viên áp dụng triệt để. Ngoài việc chăm chỉ diện đầm suông, người đẹp cũng thường lấy tay che vòng 2 khi tạo dáng và mang những đôi giày đế thấp.

Tăng Thanh Hà cũng "giấu nhẹm" chuyện có thêm em bé và từ chối mọi lời phỏng vấn. Sau khi thông tin bầu bí được đăng tải, Hà Tăng càng cẩn thận, kín đáo hơn trong những lần xuất hiện trước công chúng. 

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-9Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-10Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Elly Trần: 3 cao thủ giấu bầu trong showbiz Việt-11
Khó có thể nhận ra Hà Tăng mang thai khi xem những tấm ảnh này.

Sóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-tang-thanh-ha-la-cao-thu-giau-bau-cua-showbiz-n-229547.html

Tăng Thanh Hà Elly Trần Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai