Hồ Ngọc Hà mang thai

Cả tình cũ lẫn tình đương thời đều nhận xét Kim Lý là 'người cha tốt'

Hồ Ngọc Hà khẳng định Kim Lý sẽ là người cha tốt, trong khi Trương Ngọc Ánh cũng tin tình cũ là "người bố tốt và có trách nhiệm".

Kim Lý được khán giả biết đến qua các phim điện ảnh Hương GaVệ sĩ Sài Gòn. Gia tài nghệ thuật ít ỏi, song nam diễn viên Việt kiều lại thường xuyên phủ sóng showbiz Việt với thông tin đời tư.

Anh được nhắc đến nhiều khi có mối quan hệ tình ái với hai ngôi sao đình đám trong làng giải trí, là Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh. Dù ở mối quan hệ yêu đương hiện tại hay quá khứ, Kim Lý đều nhận được những lời nhận xét tốt đẹp từ đối phương.

Cả tình cũ lẫn tình đương thời đều nhận xét Kim Lý là người cha tốt-1
Kim Lý bên người cũ và tình mới.

Hồ Ngọc Hà: "Kim Lý sẽ là một người cha tốt"

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai sau 3 năm hẹn hò Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, sức khỏe của "nữ hoàng giải trí" ổn định, thi thoảng có cơn nghén thoáng qua. Cô đang mang thai ở tháng thứ ba và chọn thăm khám ở bệnh viện uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn sinh nở.

Cả tình cũ lẫn tình đương thời đều nhận xét Kim Lý là người cha tốt-2

Trước khi có thông tin mang bầu, Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý khi dành lời khen ngợi cho người tình. Trong thời gian yêu đương, nữ ca sĩ nhận xét Kim Lý là người đàn ông "thật sự giỏi, hiểu biết, cái gì cũng biết, có cả biết điều".

Cô cũng không tiếc lời hay ý đẹp khi nói về nơi bạn trai và gia đình anh sinh sống. "Thụy Điển là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy", Hồ Ngọc Hà tâm sự trên Zing.

Cả tình cũ lẫn tình đương thời đều nhận xét Kim Lý là người cha tốt-3

Từ cảm nhận của bản thân, Hồ Ngọc Hà khẳng định Kim Lý sẽ là người cha tốt và đưa ra lời khuyên đặc biệt cho các cô gái: "Khi hai mấy tuổi các cô gái hay nghĩ yêu ai sẽ sinh con cho người ấy, nhưng mình phải sinh con cho một người mà người đó chắc chắn là người cha tốt. Ở trường hợp của Kim Lý, tôi khẳng định anh ấy sẽ là một người cha tốt".

Trương Ngọc Ánh: "Kim Lý đàng hoàng và yêu thương gia đình"

Trước khi bén duyên với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng có thời gian yêu đương Trương Ngọc Ánh. Dù đã không còn chung bước nhưng nam diễn viên Việt kiều và tình cũ họ Trương vẫn dành cho nhau sự trân trọng.

Cả tình cũ lẫn tình đương thời đều nhận xét Kim Lý là người cha tốt-4
Kim Lý từng có quãng thời gian mặn nồng với Trương Ngọc Ánh trước khi yêu Hồ Ngọc Hà

Trong một bài phòng vấn trên Trí thức trẻ mới đây, Trương Ngọc Ánh đã dành cho bạn trai cũ và tổ ấm của anh lời hay ý đẹp.

Nói về thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau, nữ diễn viên bày tỏ: "Nếu thật sự là như vậy, tôi rất mừng cho các bạn. Đối với tôi có con là có của, mà mang song thai nữa thì cực kỳ tuyệt vời. Bản thân tôi chỉ có duy nhất một đứa con gái nên thỉnh thoảng còn nghĩ 'biết thế trước đây đẻ thật nhiều'. Vậy mà những người bạn tôi lại quá có phước. Tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến cho hai bạn".

Cả tình cũ lẫn tình đương thời đều nhận xét Kim Lý là người cha tốt-5
Trương Ngọc Ánh chúc mừng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có con.

Đứng ở góc độ là người từng gắn bó với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh nhận xét: "Kim chắc chắn sẽ là người đàn ông chuẩn mực, rất đàng hoàng và cực kỳ yêu thương gia đình. Tôi tin bạn ấy sẽ là người bố tốt và có trách nhiệm".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-truong-ngoc-anh-nhan-xet-kim-ly-la-nguoi-cha-tot-n-224518.html

Kim Lý Trương Ngọc Ánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai