Hồ Quang Hiếu quăng xác giả từ tầng cao, kinh hãi đáng lên án

Nhiều dân mạng lên án màn "troll" của Hồ Quang Hiếu, cho rằng đã đi quá giới hạn của sự giải trí.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đăng tải clip mới trên ứng dụng TikTok. Trong clip, nam ca sĩ dàn dựng tình huống thả xác rơi từ trên tầng cao, mục đích trêu chọc 2 người em trai phía dưới.

Mặc dù đây chỉ là xác giả nhưng cũng đủ khiến 2 cậu em của nam ca sĩ kinh hãi, la hét om sòm, hốt hoảng vì tưởng anh trai rơi lầu.

Hồ Quang Hiếu quăng xác giả từ tầng cao, kinh hãi đáng lên án-1
Nam ca sĩ làm xác giả và quăng từ trên cao.

Hồ Quang Hiếu quăng xác giả từ tầng cao, kinh hãi đáng lên án-2Hồ Quang Hiếu quăng xác giả từ tầng cao, kinh hãi đáng lên án-3
2 cậu em của nam ca sĩ được phen kinh hãi.


Clip gây phẫn nộ của Hồ Quang Hiếu.

Ngay khi lên sóng, clip của nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cho dù Hồ Quang Hiếu chỉ có mục đích mua vui thì hành động này được cho là đã đi quá giới hạn của sự giải trí.

Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ không nên mang tính mạng ra để trêu đùa, đặc biệt là đối tượng trẻ em rất dễ bị ảnh hưởng khi xem clip. Thậm chí một số tài khoản mạng còn gay gắt, cho biết sẽ "báo cáo" clip của Hồ Quang Hiếu.

"Xin lỗi, mình báo cáo clip này nha, vì nó mang tính bạo lực mà trẻ con thì xem TikTok quá nhiều"; "Làm clip không tốt sẽ ảnh hưởng tới nhà có trẻ em. Nó sẽ làm theo và vứt em nó như thế"; "Troll kiểu này có gì vui, đến lúc bị thật thì ở đó mà troll với vùi"..., dân mạng gay gắt.

Hồ Quang Hiếu quăng xác giả từ tầng cao, kinh hãi đáng lên án-4
Dân mạng chỉ trích Hồ Quang Hiếu.

Cách đây không lâu, cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật cũng bị dân mạng lên án khi làm clip mua vui trên TikTok.

Theo đó, nam diễn viên diễn nét mặt lạnh lùng, dùng tay nắm đầu bà xã. Tuy nhiên trong phút chốc, thân thể Thu Trang bỗng biến mất, chỉ còn phần đầu trên tay chồng.


Clip: Tiến Luật lạnh lùng nắm đầu Thu Trang, dân mạng phản đối phân cảnh ghê rợn.

Roger
Theo Vietnamnet


tiến luật Thu Trang Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao