Phủ nhận hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, ai dè Hồ Quang Hiếu buột miệng lộ chuyện 'chị Dâu' chia tay 'anh Bắp' Ngô Kiến Huy

"Bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu. Chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong hơi buồn xíu, nên anh em cũng ít nói chuyện với nhau", Hồ Quang Hiếu buột miệng.

Thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh trở thành tâm điểm dư luận khi vướng nghi án "tan đàn xẻ nghé" với Ngô Kiến Huy. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái của Đại Nhân dành cho đàn em: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...". 

Trong các sự kiện gần đây Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy ít xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi cũng hiếm khi khoe hình ảnh hạnh phúc với đối phương như trước kia. 

Phủ nhận hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, ai dè Hồ Quang Hiếu buột miệng lộ chuyện chị Dâu chia tay anh Bắp Ngô Kiến Huy-1
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy vướng nghi án tan rã.

Nói về nghi án "đường ai nấy đi", Ngô Kiến Huy cho biết bản thân ngại chia sẻ chuyện tình cảm còn hiện tại mọi thứ vẫn ổn. Khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa hơn anh sẽ tổ chức họp báo.

Về phía Khổng Tú Quỳnh, cô vẫn giữ thái độ im lặng, hoàn toàn không có bất cứ phát ngôn nào về những tin đồn đang lan truyền.

Trong lúc chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy chưa được sáng tỏ, mới đây dân mạng tiếp tục xôn xao trước thông tin Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò... Hồ Quang Hiếu. 

Sở dĩ, người hâm mộ đặt dấu hỏi cho chuyện tình cảm Quang Hiếu - Tú Quỳnh xuất phát từ việc cả hai cùng đăng tải dòng trạng thái giống hệt nhau trên mạng xã hội: "Anh say quá".

Phủ nhận hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, ai dè Hồ Quang Hiếu buột miệng lộ chuyện chị Dâu chia tay anh Bắp Ngô Kiến Huy-2
Dòng trạng thái "Anh say quá" được Khổng Tú Quỳnh và Hồ Quang Hiếu đăng tải.

Giữa lúc tin đồn đang gây xôn xao mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu phủ nhận mối quan hệ trai gái với đàn em. 

Nam ca sĩ khẳng định mình và Khổng Tú Quỳnh là anh em đi diễn chung chứ không quá thân thiết. Việc hình ảnh trùng khớp là do cả hai kết hợp trong một sản phẩm mới và sẽ ra mắt trong tháng 12 này. 

"Mình với Quỳnh kết hợp trong một sản phẩm mới và được ra mắt vào đầu tháng 12 này. Mình và Quỳnh là anh em biết nhau. Đi diễn chung thì hay nói chuyện chứ cũng không thân nhiều lắm", Hồ Quang Hiếu lên tiếng. 

Phủ nhận hẹn hò Khổng Tú Quỳnh, ai dè Hồ Quang Hiếu buột miệng lộ chuyện chị Dâu chia tay anh Bắp Ngô Kiến Huy-3
Hồ Quang Hiếu buột miệng làm lộ chuyện chia tay của Khổng Tú Quỳnh.

Đồng thời khi nói về chuyện "phim giả tình thật", giọng ca Con bướm xuân khẳng định: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

Hồ Quang Hiếu cũng thừa nhận bản thân hơi nhiều chuyện khi hỏi thẳng nữ ca sĩ chuyện cô và người yêu chia tay. Tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh không trả lời mà chỉ im lặng.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-noi-ho-chuyen-khong-tu-quynh-chia-tay-kien-huy-n-170832.html

Khổng Tú Quỳnh Hồ Quang Hiếu Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất