Hồ Quang Hiếu: 'Tôi trầm cảm vì sự nghiệp không tiến triển'

Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy chán chường vì không tìm được cảm hứng trong công việc.

Chia sẻ với chúng tôi, Hồ Quang Hiếu cho biết hai năm dịch bệnh vừa qua đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, cuộc sống của anh. Nam ca sĩ thừa nhận có giai đoạn anh bị rơi vào trầm cảm, chỉ muốn sống một mình và không giao tiếp với ai, kể cả với mẹ và em gái.

Hồ Quang Hiếu nhớ lại: "Nghệ sĩ luôn muốn được sáng tạo, bay bổng và thử sức cái mới. Nhưng thời điểm đó, tôi ít đi diễn, không có sản phẩm, cảm thấy công việc của mình giậm chân tại chỗ.

Cảm giác chán chường khiến tôi không muốn làm bất cứ điều gì. Tâm trạng không tốt nên tôi ít trò chuyện với mẹ và em gái. Cả hai cũng giận tôi".

Hồ Quang Hiếu: Tôi trầm cảm vì sự nghiệp không tiến triển-1
Hồ Quang Hiếu không ở chung với mẹ và em gái vì có những bất đồng quan điểm sống.

Vì muốn được có không gian riêng cũng như không ảnh hưởng tới người thân, Hồ Quang Hiếu cho hay anh đã đề nghị mẹ và em gái ra ở riêng. Anh mua căn nhà mới cho cả hai, còn anh sửa lại toàn bộ ngôi nhà cũ.

Sau khi ra ở riêng, nam ca sĩ cảm thấy mối quan hệ giữa anh và mẹ vui vẻ hơn. "Không có gì quý bằng tình cảm ruột thịt. Tôi lo cho mẹ nên muốn mẹ ở riêng, không vì chuyện nhỏ mà buồn phiền vì tôi.

Hơn nữa, sau này tôi cũng lập gia đình nên cần tập thích nghi từ bây giờ", anh nói.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ trong thời gian bị trầm cảm, anh chỉ có âm nhạc làm bạn. Theo anh, âm nhạc là cứu cánh, giúp nam ca sĩ cân bằng tinh thần.

Trước đây, âm nhạc cũng giúp anh tránh khỏi những lầm đường lạc lối. Hiện tại, anh đã cân bằng được tinh thần và bắt tay vào thực hiện MV Nơi Em Mãi Mãi Là Binh Yên.

Về chuyện tình yêu, Hồ Quang Hiếu cảm thấy mình là người không gặp may mắn. Trải qua một lần hôn nhân và nhiều mối tình, nam ca sĩ nhận ra không nên vội vàng, cần tìm hiểu kỹ trước khi muốn gắn bó với ai đó.

Hồ Quang Hiếu: Tôi trầm cảm vì sự nghiệp không tiến triển-2
Nam ca sĩ trở lại với âm nhạc bằng hình ảnh mới.

“Tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và cả duyên nợ với nhau. Tôi không vội vàng yêu nhưng luôn mở lòng, sẵn sàng đón nhận tình duyên.

Hiện tại, tôi đang thích một người trong showbiz song anh muốn chưa thể hiện cảm xúc với đối phương”, nam ca sĩ cho hay.

Hồ Quang Hiếu cho biết anh không đặt bất cứ tiêu chí về bạn gái. Tuy nhiên anh thích bạn gái cùng nghề để dễ thông cảm, chia sẻ với mình.

"Tôi muốn bạn gái vừa là người yêu vừa là tri kỷ, có thể trò chuyện với nhau về mọi vấn đề. Hơn thế, một cô gái làm nghệ thuật thì cuộc sống sẽ vui, thú vị hơn", anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ho-quang-hieu-toi-tram-cam-vi-su-nghiep-khong-tien-trien-post1302053.html?fbclid=IwAR1PolBc4gJOzsXfkg3LZNiudcoVYxBNyu_fHEArhWc57fcw7IX9rS2J60Y

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao