Hồ sơ tình ái 'đơn điệu' khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân

Trong 10 năm tham gia showbiz, gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 công khai duy nhất "anh bạn lâu năm" Phạm Phú Đạt khi cả hai tính chuyện trăm năm.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Bước chân vào showbiz, người đẹp họ Đặng xây dựng hình ảnh sạch, nói không với scandal. Trong khi các mỹ nhân liên tục vướng bê bối tình ái thì cô chủ yếu tập trung vào chuyên môn thiết kế thời trang. Hiện tại, Ngọc Hân đã là chủ nhân của một thương hiệu áo dài.

Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-1

Với tài năng và nhan sắc, Ngọc Hân là đích ngắm của nhiều đàn ông thành đạt, song nàng hậu tuổi Thìn lại rất bàng quan với chuyện yêu đương. "Đã từng trải qua rất nhiều mùa Valentine nhưng vẫn chưa có anh chàng nào có can đảm ngỏ lời cầu hôn với Hân cả!", Ngọc Hân từng hài hước chia sẻ.

Trong 10 năm tham gia showbiz Việt, gần đây, Hoa hậu Việt Nam công khai duy nhất "anh bạn lâu năm" Phạm Phú Đạt khi cả hai tính chuyện trăm năm. Hôn phu của Ngọc Hân sở hữu ngoại hình sáng sủa, học thức cao và có "tướng phu thê" với Hoa hậu Việt Nam. Hiện anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-2

Còn nhớ, khi trào lưu đăng ảnh 10 năm nổi lên, Ngọc Hân đã hưởng ứng khi đăng ảnh chụp cùng người đàn ông đặc biệt. Năm 2011 - 2019, hai người đều sánh vai ở Nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn.

"2011-2019, cảnh vật vẫn vậy chỉ có người thì ăn nhầm bột nở", hoa hậu chia sẻ. Thì ra, Ngọc Hân đã ngầm công khai bạn trai từ rất lâu mà không ai biết, và thập kỷ qua cô cũng chỉ có duy nhất một mối tình.

Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-3
10 năm bên một người đàn ông của Ngọc Hân.

Suốt hành trình yêu đương, Ngọc Hân cũng khá kín tiếng. Thi thoảng nàng hậu sinh năm 1989 nhá hàng hình ảnh bên người tình nhưng tuyệt nhiên không để lộ mặt. Khi được hỏi đến, Ngọc Hân cũng khéo léo lảng tránh.

"Tôi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cho nên tôi rất ít khi chia sẻ những điều riêng tư trên truyền thông. Tôi cho rằng, đó là cách tôi tôn trọng chính mình, tôn trọng gia đình, tôn trọng bạn bè và hơn nữa là tôn trọng công chúng. Tôi không muốn làm phiền mọi người với những chuyện không liên quan chút nào đến công việc và cuộc sống của họ.

Tôi chỉ muốn mọi người biết đến mình thông qua công việc chứ không phải chuyện hôm nay yêu ai, ngày mai lại chia tay rồi giận dỗi này kia. Còn khi nào thật sự có tin vui về đám cưới, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ với mọi người. Còn vấn đề nam nữ tìm hiểu nhau rồi nay hợp mai tan là điều hết sức bình thường, tôi không muốn mọi người phải bận tâm đến những chuyện đó", Ngọc Hân bày tỏ quan điểm.

Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-4

Không chỉ chuyện yêu đương, Ngọc Hân cũng kín tiếng cả khi đã tính chuyện về chung nhà. Trong khi nhiều mỹ nhân Việt sử dụng đời tư để đánh bóng tên tuổi, Hoa hậu Việt Nam 2010 lại bí mật tổ chức lễ dạm ngõ.

"Cả tôi và bạn trai đều thích sự bình dị, ấm cúng nên không muốn tổ chức quá rình rang. Chắc chắn khi có kế hoạch cụ thể, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người", Ngọc Hân chia sẻ thêm.

Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-5
Ngọc Hân và bạn trai trong lễ dạm ngõ.

Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-6Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-7
Hồ sơ tình ái đơn điệu khác xa dàn mỹ nhân Việt của hoa hậu Ngọc Hân-8
Hồ sơ tình ái của Ngọc Hân khá "đơn điệu" về số lượng, nhưng về chất lượng thì rất đáng hoan nghênh. Yêu dài lâu và chọn cái kết đẹp bằng một đám cưới trong tương lai gần, ai nấy đều mừng cho hạnh phúc của hoa hậu. 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-so-tinh-ai-cua-hoa-hau-ngoc-han-n-223018.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao