HOT: Lộ ảnh hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm?

Tài khoản mạng được cho là bố chồng tương lai của Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh hai con trong ngày gia đình đôi bên gặp gỡ bàn chuyện cưới hỏi.

Một tài khoản mạng được cho là bố chồng tương lai của Ngọc Hân đăng tải hình ảnh lễ dạm ngõ của con trai và Hoa hậu Việt Nam. Người đàn ông trung niên hân hoan viết: "Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy. Đi hỏi vợ cho 'thằng cu'. Quá giản đơn, và ơn giời, phía 'đối tác' cũng thích đơn giản thế. May quá!".

Theo đó, những hình ảnh này được đăng vào ngày 24/11/2019. Vì vậy, Hoa hậu Việt Nam 2010 được cho là đã làm lễ dạm ngõ cách đây một tháng.

HOT: Lộ ảnh hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm?-1
Tài khoản được cho là bố chồng tương lai của Ngọc Hân đăng ảnh lễ dạm ngõ của con trai.

HOT: Lộ ảnh hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm?-2
Ngọc Hân rạng rỡ bên nam chính.

HOT: Lộ ảnh hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm?-3
Gia đình đôi bên được cho là đang bàn chuyện đại sự của hai con.

Dưới phần bình luận, tài khoản đăng ảnh nhận được rất nhiều lời chúc mừng khi gia đình sắp đón nàng dâu xinh đẹp. Ai nấy đều mong đôi trẻ hạnh phúc trăm năm. Đáp lại, người được cho là bố chồng tương lai của Ngọc Hân gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Đáng chú ý, người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của Ngọc Hân cũng chính là nhân vật xuất hiện trong bức ảnh cưới bị rò rỉ cách đây 2 năm của hoa hậu. Thời điểm đó là tháng 9/2017. Trước nghi án kết hôn, Ngọc Hân phủ nhận, đồng thời cho biết ảnh cưới này là... ảnh ghép do bạn bè làm ra trêu chọc.

HOT: Lộ ảnh hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm?-4
Ảnh cưới gây xôn xao cách đây 2 năm của Ngọc Hân.

HOT: Lộ ảnh hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm?-5HOT: Lộ ảnh hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai lâu năm?-6
Chàng trai này và Ngọc Hân được cho là có mối quan hệ yêu đương đã khá lâu năm. Được biết, vị hôn phu của Ngọc Hân hiện làm việc ở Bộ Ngoại giao. Về phía Hoa hậu Việt Nam, cô chưa bao giờ xác nhận chuyện tình cảm. Hiện tại, Ngọc Hân vẫn chưa lên tiếng trước hình ảnh dạm ngõ đang lan truyền.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-hoa-hau-ngoc-han-bi-mat-lam-le-dam-ngo-voi-ban-trai-n-206161.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao