Hóa 'Alice' lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt

Tại biệt thự Hằng Nga, bạn như được hóa thân thành nàng công chúa Alice dạo bước trong một thế giới cổ tích đầy sự ma mị, huyền bí.

Đà Lạt không chỉ biết đến là một thành phố của những căn biệt thự yên bình, cổ kính mà còn sở hữu một địa điểm "quái chiêu" thu hút giới trẻ, đó chính là Biệt thự Hằng Nga, hay còn gọi là Crazy House.

Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-1Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-2
Bối cảnh đầy ma mị tựa như tòa lâu đài cổ hàng trăm năm tại Crazy House. (Ảnh antonbeliy, koganei, koganei_kr).

Biệt thự Hằng Nga được xây dựng từ năm 1990 trên khuôn viên rộng gần 1.900m2 tọa lạc tại địa chỉ số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 4. Chủ nhân của nơi này là kiến trúc sư Đặng Việt Nga. Công trình ban đầu có tên là biệt thự Hằng Nga, sau đổi thành "Crazy house" hay "Ngôi nhà kỳ dị" nhờ sở hữu lối kiến trúc ma mị.

Từ chợ Đà Lạt, bạn di chuyển trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đi theo vòng xuyến Nguyễn Văn Cừ rồi rẽ trái vào đường Bà Triệu. Tiếp tục di chuyển đến vòng xoay trên đường Trần Phú. Rồi tiếp tục bùng binh Lê Hồng Phong, đến ngã tư rẽ vào đường Huỳnh Thúc Kháng là tới.

Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-3Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-4Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-5
Các "nàng thơ" xinh đẹp trong lâu đài cổ tích. (Ảnh Văn Tuyết Vy, Quang Đà Lạt, Tuyết Trân).

Bước chân đến đây, bạn không khỏi choáng ngợp bởi những khối hình quái dị được xây dựng từ những gốc cây và tảng đá bị cưa cụt.

Những con đường nhỏ uốn lượn quanh co, các ô cửa sổ lồi lõm tựa như con mắt thú hoang dã, mạng nhện khổng lồ được làm bằng thép hay bậc thang nhỏ xoắn theo hình con ốc... Tất cả các chi tiết ấy đã tạo nên một không gian đầy huyền bí.

Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-6
Bạn nên cân nhắc trang phục hợp lý khi đến "sống ảo" tại đây. (Ảnh Thảo Duyên‎).

Cho nên, nếu là người yêu thích khám phá, kỳ quái thì biệt thự Hằng Nga quả là một "thiên đường sống ảo" dành cho các bạn trẻ. Tại đây, bạn như được hóa thân thành nàng công chúa Alice dạo bước trong một thế giới cổ tích đầy sự ma mị, huyền bí.

Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-7Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-8
Cô gái xinh xắn tựa như nàng công chúa đang đợi hoàng tử đến giải cứu. (Ảnh Tuyết Trân‎).

Hóa Alice lạc vào xứ sở thần tiên đầy ma mị ngay giữa lòng Đà Lạt-9
Hay một nhóm bạn hóa "biệt đội phù thủy" trong thế giới phép thuật huyền ảo. (Ảnh Tuyết Trân‎).

Mức giá vé vào cửa chỉ khoảng 40.000 đồng/người lớn, không khó để bạn cùng cạ cứng đến check-in "lâu đài quái dị" này.

Khi đến tham quan và chụp ảnh, bạn nên cân nhắc lựa chọn những trang phục mang concept vintage hay Boho, tiểu thư hoặc quý tộc để lên hình sao cho rực rỡ và "chuẩn chỉ" nhất.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-alice-lac-vao-xu-so-than-tien-ngay-giua-long-da-lat-n-236356.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất