Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch

Trương Tịnh Sơ, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Lâm Chí Linh, Chương Tử Di là những Hoa đán hàng đầu từng tiếp rượu đại gia trong quá khứ, thậm chí dính tin đồn bán dâm.

Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-1
Việc tiếp rượu, dự tiệc thường diễn ra sau các chương trình, sự kiện mà các ngôi sao giải trí được mời tham dự hoặc các bữa tiệc lớn, có nhiều nhân vật thế lực tham gia. Đây không phải việc bắt buộc, nhưng "luật bất thành văn" trong giới giải trí Trung Quốc là các ngôi sao thường bị ép hoặc được mời dự tiệc để làm hài lòng các đại gia, nhất là những người bỏ tiền tài trợ cho các chương trình, hoặc doanh nhân thân thiết với nhà tổ chức. Chuyện này càng phố biển với những ngôi sao trẻ mới vào nghề. Nếu từ chối, họ có thể bị mất show, bị ban tổ chức xử ép...
Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-2
Những hình ảnh Phạm Băng Băng phải tiếp rượu, thân mật với các đại gia, thậm chí ngồi vào lòng đạo diễn Trương Kỷ Trung bị tung lên mạng cách đây nhiều năm. Đó là khi nữ diễn viên còn trẻ, chưa trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ như hiện nay. Năm 2015, bảng giá cát-xê dự tiệc, tiếp rượu đại gia của các mỹ nhân Hoa ngữ bị lộ, mức giá của Phạm Băng Băng được cho là vào khoảng 1,7 tỷ đồng.
Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-3
Tuy nhiên, Lâm Chí Linh, người mẫu số một Đài Loan, mới là sao nữ Hoa ngữ có mức giá cao nhất theo danh sách tin đồn này. Cô được cho là có giá khoảng 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng) cho một lần dự tiệc tiếp khách. Năm 2013, cô còn dính tin đồn dự tiệc 3 ngày và được trả 5 triệu NDT (17 tỷ đồng). Lâu nay, siêu mẫu vẫn im lặng về những tin đồn nhưng vây quanh cô là bạt ngàn tai tiếng, từ bán dâm cho đến hầu rượu nhận thù lao khủng. Lâm Chí Linh bị một đại gia sàm sỡ, ôm cứng ngay tại một bữa tiệc xa hoa. Siêu mẫu từng phủ nhận, đòi kiện về tin đồn tiếp rượu giá cao. Nhưng khi những bức ảnh được tung ra, cô đành thú nhận đó là một lần bị ép tiếp rượu các đại gia ở Las Vegas (Mỹ) tận năm 2005. Cô cũng cho biết rất sợ hãi vì bị sàm sỡ chốn đông người và sau đó đã được giải cứu.
Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-4
Một trong những ngôi sao tai tiếng nhất là Trương Tịnh Sơ. Mức giá của Trương Tịnh Sơ được tiết lộ cao đến choáng váng là 30 triệu NDT (100 tỷ đồng) cho một đêm tiếp rượu và cả "bán mình" nhưng vẫn chưa xác định được thực hư. Sau khi dính tai tiếng này, cộng với việc hẹn hò với một đạo diễn có vợ, sự nghiệp điện ảnh đang lên của Trương Tịnh Sơ xuống dốc không phanh. Từng được đánh giá là có nhan sắc tương đồng và tài năng "không thua kém Chương Tử Di", thậm chí là "sẽ trở thành đại diện mới cho điện ảnh Trung Quốc tại phương Tây", hiện tại Trương Tịnh Sơ rất ít đóng phim, tên tuổi chìm hẳn.
Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-5
Lưu Diệc Phi cũng sao nữ có mức giá cao, khoảng 2,3 tỷ đồng, hơn cả Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Chương Tử Di, Củng Lợi... Không hiếm những hình ảnh cô ngồi cạnh, trò chuyện cùng các đại gia trong các bữa tiệc xa hoa. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi rất được ưa thích không chỉ ở Trung Quốc và giới giải trí Hoa ngữ mà còn trong mắt công chúng phương Tây.
Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-6
Việc Lưu Diệc Phi có mặt trong nhóm này khiến nhiều người càng tin chắc rằng đây là luật bất thành văn của giới giải trí Trung Quốc. Vì nữ diễn viên là con nhà gia thế, quyền lực, cũng không thiếu tiền nên khó có khả năng cô nhận lời dự tiệc, tiếp rượu vì tiền.
Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-7
Mức giá "hầu rượu" của Triệu Vy cũng thuộc dạng cao, vào khoảng 2,1 tỷ đồng. Lâu nay, nữ diễn viên cũng có tin đồn có mối quan hệ mật thiết với những đại gia hàng đầu Trung Quốc, trong đó có Jack Ma, ông trùm của "đế chế" Alibaba.
Hoa đán hầu rượu đại gia: Vết nhơ gột không sạch-8
Chương Tử Di lộ ảnh hôn và ôm ấp Thành Long trong một lần say xỉn khi còn trẻ. Hoa đán được cho là có cát xê dự tiệc vào khoảng 1,9 tỷ đồng. Cô từng dính tin đồn bán dâm giá cao cho các đại gia quyền lực và đâm đơn kiện tờ báo đưa tin vì tội phỉ bảng. Mặc dù vậy, tin đồn vẫn râm ran bao vây tên tuổi cô.

Theo Zing


Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất