Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp của Thái Lan bị ghẻ lạnh

Nhận được vô số lời khen về nhan sắc nhưng sau đăng quang, Yoshi Rinrada không đắt show và kịch bản như kỳ vọng.

Tân hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi Rinrada Thurapan nhận được sự quan tâm từ truyền thông cùng dư luận nhờ nhan sắc ngọt ngào. Báo chí Trung Quốc so sánh cô với Angelababy, gọi cô là "thần tiên tỷ tỷ" trong cộng đồng người chuyển giới.

Tại Thái Lan, người đẹp 20 tuổi được ca tụng là giai nhân bậc nhất ở lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Nhiều ý kiến tin rằng cô sẽ sớm công phá màn ảnh bằng dự án mới, thay thế vị trí của Nong Poy. Tuy nhiên, sau gần một tháng đăng quang, Yoshi không nhận được dự án phim hay quảng cáo như kỳ vọng.

Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp của Thái Lan bị ghẻ lạnh-1
Một hoạt động hiếm hoi của hoa hậu và hai á hậu chuyển giới sau đăng quang.
 

Thông tin về cô trở nên ít hơn. Báo chí xứ Chùa vàng cũng không còn háo hức tìm hiểu cuộc sống Yoshi kể từ khi trở thành hoa hậu. Người hâm mộ chỉ có thể tìm hiểu về cô qua chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp.

"Dù được đánh giá cao về ngoại hình, Yoshi vẫn chưa có sự bứt phá như trông đợi. Mục tiêu của cô là vương miện Hoa hậu chuyển giới quốc tế tới đây", nguồn tin cho hay. Tờ Thairath cho rằng việc mời người đẹp chuyển giới tham gia đóng phim là sự mạo hiểm. Đây là lý do những năm qua, quốc gia này không có nhiều nghệ sĩ xuất thân chuyển giới. Trường hợp Nong Poy là sự ngoại lệ hiếm hoi.

"Yoshi Rinrada Thurapan vốn nổi tiếng là hot girl của showbiz Thái. Cô cũng từng tham gia đóng phim, đây là ưu thế lớn. Nhưng sự bứt phá là điều rất khó", tờ Sanook nhận định.

Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp của Thái Lan bị ghẻ lạnh-2
Với gương mặt đẹp, hình thể lý tưởng, Yoshi được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới quốc tế.


Yoshi sinh ngày 5/2/1997 và đang theo học khoa truyền thông, phát thanh truyền hình Đại học Bangkok. Cô nổi tiếng từ rất sớm nhờ những hình ảnh đẹp trên trang cá nhân.

Sau khi được gọi là hot girl mạng, Yoshi bước chân vào showbiz. Cô trở thành người mẫu quảng cáo, tham gia diễn xuất trong Little Things, Rock, Love Sick 2, Love Chew.

Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp của Thái Lan bị ghẻ lạnh-3
Tuy nhiên, cô bị cho là khó tạo ra sự bứt phá về sự nghiệp trong làng nghệ thuật.

Theo Zing


Yoshi Rinrada Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Hoa hậu chuyển giới

Tin tức mới nhất