Hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Trên trang cá nhân, doanh nhân Trung Tín đăng ảnh bà xã đưa con gái đi học. Dễ nhận thấy, Hoa hậu Thu Thảo lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Sáng 13/6, trên trang cá nhân, doanh nhân Trung Tín đăng tải ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo đưa con gái đến trường. Anh viết: "Hôm qua em đến trường, mẹ dắt tay vào lớp".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh-1
Đặng Thu Thảo đưa con gái tới trường.

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 diện bộ đồ giản dị với áo sơ mi trắng kết hợp chân váy dáng dài màu beige trang nhã. Thu Thảo để tóc buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Cô ôm hôn bé Sophie trước khi tiễn con gái bước vào lớp.

Hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo nhanh chóng gây sự chú ý. Dễ nhận thấy, chân dài quê Bạc Liêu đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con lần 2.

Trước đó, vào dịp 1/6, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đưa con gái đầu lòng đi chơi. Đây là lần đầu tiên Thu Thảo xuất hiện trở lại kể từ khi sinh con thứ hai. Đa số đều dành lời khen cho nhan sắc của người đẹp 9X và cho rằng cô không thay đổi nhiều so với hồi chưa sinh nở.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, khi 26 tuổi. Kể từ đó, cô sống kín tiếng, gần như không tham gia hoạt động showbiz. Con gái Sophie vừa đón sinh nhật 2 tuổi hồi giữa tháng ba. Con gái đầu lòng của bộ đôi được cha mẹ dành thời gian đưa đi du lịch nhiều nơi, có nhiều trải nghiệm phong phú từ nhỏ.

Cuộc sống hạnh phúc, sung túc của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vì không muốn ồn ào, người đẹp hiếm khi chia sẻ ảnh ông xã trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh-2Hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh-3
Hoa hậu Việt Nam 2012 có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con.

Tối 20/5, cô hạ sinh con trai thứ 2 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Thời gian mang bầu, cô giữ kín thông tin nên đồng nghiệp, khán giả bất ngờ trước tin Thu Thảo sinh con.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Đến nay, cô vẫn được nhắc đến là một trong những hoa hậu sở hữu nhan sắc rạng rỡ, cuộc sống không scandal.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-lay-lai-voc-dang-thon-gon-sau-sinh-post1095227.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất