Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác

Nhiều người tò mò không biết do góc chụp hay chỉnh ảnh mà dung nhan của Hoa hậu Hương Giang lại trở nên khác lạ so với những khoảnh khắc trước đó.

Sau khoảng thời gian toàn tâm toàn ý vun vén gia đình, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang đã quay trở lại tham dự một số sự kiện showbiz Việt và chăm cập nhật cập nhật cuộc sống của mình hơn.

Mới nhất, bà mẹ hai con chia sẻ ảnh của mình do một nhà thiết kế thân thiết chụp. Lâu lâu mới lên sóng nên loạt ảnh này của Hương Giang được nhiều người khen ngợi.

Nhưng dễ dàng nhận ra, ở khoảnh khắc mới nhất Hương Giang lộ rõ thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác và khác lạ. Đôi chân của nàng hậu cũng dường như được "kéo dài", không biết là do góc chụp hay chỉnh ảnh?

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác-1
Khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang được một đàn anh là nhà thiết kế chụp.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác-2Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác-3Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác-4
Thân hình gầy gò và dung nhan khác lạ của Hoa hậu đẹp nhất châu Á hiển hiện rõ trong từng bức ảnh.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác-5
Trước đó, khi dự sự kiện cùng Hoa hậu H'Hen Niê, Hương Giang trông không gầy như ảnh chụp

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác-6
Hình ảnh cách đây không lâu của nàng Hậu.

Hương Giang có cuộc sống kín tiếng sau khi kết hôn với chồng Liu Jia là người gốc Trung Quốc. Đã có khoảng thời gian người đẹp dần rút khỏi showbiz Việt để đảm nhận thiên chức làm vợ và làm mẹ.

Hiện tại, Hương Giang đang sống ở TP.HCM. Cô vẫn làm quản lý phát triển cho một tổ chức phi chính phủ, kết hợp kinh doanh. Gần đây, nàng hậu cũng đã quay lại một số sự kiện giải trí.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang bất ngờ lộ rõ thân hình gầy tong teo, hốc hác-7
Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hương Giang.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-dep-nhat-chau-a-huong-giang-bat-ngo-lo-ro-than-hinh-gay-tong-teo-hoc-hac-51494.html

Hương Giang

Tin tức mới nhất