Giữa nghi vấn có tình mới, Diễm Hương gây xôn xao với tin nhắn 'vợ - chồng'

Chia sẻ mới của hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người lại phải đặt dấu hỏi cho mối quan hệ của cô và Quang Huy.

Từ chối chia sẻ đời tư với truyền thông, nhưng mỗi khi hứng khởi, Diễm Hương lại không giấu được niềm hạnh phúc. Thi thoảng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khoe tin nhắn ngọt ngào với người đàn ông bí ẩn.

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục phát "cẩu lương" bằng tin nhắn yêu đương. Theo đoạn tin nhắn công khai, Diễm Hương vừa có lịch trình công việc phải xa Sài Gòn.

Từ phi trường, nàng hậu nhắn tin dặn dò: "Em bay đây, anh ở nhà giữ sức khỏe nhé". Người đàn ông bí ẩn bảo: "Anh vừa họp xong, em đi rồi anh ở nhà sẽ nhớ vợ nhiều lắm".

Giữa nghi vấn có tình mới, Diễm Hương gây xôn xao với tin nhắn vợ - chồng-1
Diễm Hương khoe tin nhắn cực tình với người đàn ông nào đó.

Tin nhắn đong đầy nhớ nhung, quan tâm dù chỉ xa cách thời gian ngắn đủ cho thấy tình cảm mặn nồng mà 2 người dành cho nhau.

Trước đó, vào tháng 8/2020, Hoa hậu Thế giới người Việt cũng từng tiết lộ tin nhắn mùi mẫn của một người đàn ông đang đợi cô ở nhà. "Anh đợi em về nhà đó nha"; "Em về anh phải thức đợi chứ. Đi cả ngày chưa gặp để hôn nhau", người này nhắn nhủ.

Đáp lại, nàng hậu sinh năm 1990 để lại "icon" trái tim. Diễm Hương hóm hỉnh bày tỏ: "Ngựa chứng cần người nài tốt"; "Cần đâu lời nặng gọi em về"; "Quý ông khác đàn ông, đàn ông khác thanh niên".

Giữa nghi vấn có tình mới, Diễm Hương gây xôn xao với tin nhắn vợ - chồng-2
Tin nhắn mùi mẫn của Diễm Hương và người tình.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương xây dựng hạnh phúc với chàng trai tên Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ.

Tuy nhiên hơn 1 năm qua, Quang Huy - Diễm Hương vướng nghi án trục trặc hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ việc công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội.

Giữa nghi vấn có tình mới, Diễm Hương gây xôn xao với tin nhắn vợ - chồng-3
Diễm Hương được cho là trong vòng tay tình mới. Ngươi này có nốt ruồi trên bàn tay trái, còn Quang Huy thì không.

Khi nghi vấn ly hôn xôn xao, thông tin Diễm Hương chuẩn bị có bước tiến quan trọng với bạn trai mới cũng lan truyền. Tin đồn càng được củng cố khi dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng quan trọng cho thấy người đẹp 30 tuổi đang say đắm trong tình yêu mới.

Trước đồn đoán đã ly hôn người chồng thứ 2 và sắp đi bước nữa, Diễm Hương từng có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn. Bà mẹ 1 con cho biết, hiện tại cô muốn tập trung cho công việc và từ chối đề cập đến hôn nhân.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-kheo-khoe-hanh-phuc-ben-tinh-moi-n-245170.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất