Diễm Hương sau 10 năm làm hoa hậu: 'Xin mọi người xé nháp những ồn ào'

Kỷ niệm 10 năm đăng quang, Diễm Hương không quên nhắc lại sóng gió phải đối mặt. Tuy nhiên cô chọn cách lướt qua, vì đó là dĩ vãng không thực sự tốt đẹp.

Hôm nay (21/8/2020) là ngày kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 của Diễm Hương. Trong ngày đặc biệt, nhan sắc Sài thành có bài đăng dài trên trang cá nhân, nhìn lại hỷ nộ ái ố thập kỷ qua. 

Diễm Hương sau 10 năm làm hoa hậu: Xin mọi người xé nháp những ồn ào-1
Diễm Hương sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. 

Mở đầu tâm sự của Diễm Hương là những hoài niệm: "Chào thập kỷ vừa qua! Ngày hôm nay Tôi là HOA HẬU đã được 10 năm tròn. Một quãng thời gian dài với chính tôi. Nó dài không vì 3650 ngày trôi qua, mà nó dài bởi vì có vô số sự kiện xảy ra với tôi. Lớn có nhỏ có, trọng đại có, linh tinh có.

Vào ngày này, 10 năm trước, tâm hồn tôi chưa còn nhuốm màu đời, nhiệt huyết, máu lửa, hiếu thắng và cả nông nổi. Tôi có tất cả đặc điểm của một cô bé vừa bước ra thế giới. Nhiều nhất là sự tự tin và kiêu hãnh! Để rồi hôm nay nhìn lại, chỉ biết mỉm cười và lặng im nghĩ suy về tất cả: đã xảy ra, hiện đang diễn ra và sắp xảy đến...

Vào đêm 21/8/2010, cô bé còn 9 ngày nữa tròn 20 tuổi được xướng tên ngôi vị Hoa hậu, cô bé òa khóc vì ngạc nhiên, vỡ òa vì vui. Cô bé không biết chỉ ngay sau đó thôi là bao điều thú vị xảy đến, chỉ nhằm mang mục đích dạy cho cô bé ấy thế nào là cuộc sống và thế nào là con người!". 

Diễm Hương sau 10 năm làm hoa hậu: Xin mọi người xé nháp những ồn ào-2
Diễm Hương trong khoảnh khắc đăng quang 10 năm trước.

Giờ đây, cô gái năm nào đã bước sang tuổi 30, và là một người mẹ. Diễm Hương xem chức danh "mẹ" còn nặng nề hơn danh xưng Hoa hậu.

Nhìn lại hành trình thanh xuân, người đẹp gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn thập kỷ tươi đẹp vừa qua, dù cho có bao nước mắt rơi xuống, uất ức giấu nhẹm thì với tôi đó vẫn là những ngày tháng thanh xuân tuyệt vời mà không phải ai cũng được trải nghiệm .

Tôi đã đội lên đầu chiếc vương miện đắt giá đính đầy kim cương mà BTC sợ bị cướp - giờ vẫn giữ đợi trao làm quà hồi môn cho con. Tôi được bao người yêu mến vây quanh xin chụp hình, ký tên ngày chỉ mới đôi mươi. Tôi được đại diện 2 lần cho đất nước mình, được thế giới gọi tên bằng 'Miss Vietnam'. Cả vinh danh top này kia... 

Đấy không phải là quá tươi đẹp sao? Chưa kể còn vô số lần lên tivi, lên báo, chụp bìa, phỏng vấn, đóng phim, MC... Tôi cảm ơn ba mẹ đã sinh ra tôi, để tôi có một số phận đặc biệt đến thế (tôi mỉm cười)".

Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới những người yêu mến, luôn bên cô ngay những lúc tưởng chừng cả thế giới quay lưng.

Diễm Hương sau 10 năm làm hoa hậu: Xin mọi người xé nháp những ồn ào-3
Sau 10 năm đăng quang, Diễm Hương vẫn là đương kim hoa hậu vì cuộc thi này chưa tổ chức lại.

Trong bài đăng kỷ niệm 10 năm đăng quang, Diễm Hương cũng không quên nhắc lại những sóng gió phải đối mặt. Tuy nhiên cô chọn cách lướt qua, vì đó là dĩ vãng không thực sự tốt đẹp.

"Sẽ thiếu xót vì tôi không kể ra đây những câu chuyện giật gân và đầy tính dramma của tôi phải không? Thôi chuyện quá cũ rồi, tôi cũng xin mọi người xé nháp và đừng nhắc lại nữa nhé", Diễm Hương gửi gắm.

"Này nhé, tôi vẫn là đương kim Hoa hậu Thế giới người Việt. Chào mừng cô gái 30 tuổi xinh đẹp và hạnh phúc, giàu có", cô khép lại. 

Diễm Hương sau 10 năm làm hoa hậu: Xin mọi người xé nháp những ồn ào-4
Diễm Hương và con trai - bé Noah. Đây là trái ngọt hôn nhân của hoa hậu và người chồng thứ hai - Quang Huy. Hiện tại, Diễm Hương và Quang Huy đang vướng tin đồn ly hôn, song người trong cuộc không khẳng định hay phủ nhận. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-trai-long-sau-thap-ky-dang-quang-n-233096.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất