Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy thoát thân vì cháy nhà giữa đêm

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 - Diễm Hương cho biết cô gặp tình huống hỏa hoạn giữa đêm bất ngờ và không kịp chuẩn bị gì, phải mặc đồ ngủ chạy thoát thân.

Đêm 28/11, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 - Diễm Hương khiến nhiều người hâm một bất ngờ khi viết trên trang cá nhân nội dung nhà bị cháy và cô đã phải bỏ chạy thoát thân ngay trong đêm.

Cô viết: "Trời ơi, nhà tui đang có cháy... Lần đầu tiên mặc đồ ngủ, ôm đống giấy tờ tiền chạy thoát thân".

Ngay sau khi đăng tải, nhiều khán giả đã tỏ ra hết sức lo lắng cho Hoa hậu vì cô hiện đang có con nhỏ. Hầu hết người quan tâm đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy thoát thân vì cháy nhà giữa đêm-1
Diễm Hương và con trai Noah.

Chia sẻ với VietNamNet, Diễm Hương cho biết chồng cô là người phát hiện ra vụ cháy và gọi cô chạy ra khỏi nhà. Rất may, khi lửa đang còn nhỏ và phát hiện kịp thời nên chưa để lại hậu quả gì lớn. Sau đó, chồng cô và một vài người phát hiện ra vụ cháy đã liên hệ đội ngũ bảo vệ để xử lý vụ việc sớm.

Diễm Hương cho biết, Bản quản lý đã xử lý sớm nên vụ cháy không để lại thiệt hại lớn. Theo lời hoa hậu thì nguyên nhân của vụ cháy do có một gia đình nấu ăn đi ra khỏi nhà quên tắt bếp nên sinh ra khói và mùi.

Khi sự việc xảy ra, Diễm Hương bối rối nên mặc luôn đồ ngủ, gom các giấy tờ tùy thân, lấy xe chạy ra ngoài. Cô cũng đã báo với người thân không đưa con trai Noah về nhà lúc tình hình chưa ổn định.
 


Theo Vietnamnet


Diễm Hương

Tin tức mới nhất