Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?

Không thể phủ nhận Đỗ Thị Hà là một cô gái xinh đẹp, song để so sánh với Tăng Thanh Hà, nhiều người cho là vẫn khập khiễng.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành cái tên được dư luận quan tâm suốt những ngày qua. 

Mới đây, trên một diễn đàn sắc đẹp đăng tải bài viết liên quan tới người đẹp Thanh Hóa, nội dung so sánh nhan sắc với Tăng Thanh Hà. 

"Mình từng rất thích một vẻ đẹp của Hà Tăng lên ngôi hoa hậu và bây giờ đã có. Cười mỉm hay cười hé răng đều rất giống Hà Tăng. Tin chắc sau này khi Đỗ Hà chín muồi, lúc ở giai đoạn thăng hoa của nhan sắc thì sẽ còn giống Hà Tăng hơn nữa. Lúc đó ăn quảng cáo, ký hợp đồng hơi mệt", người đăng bài nhìn nhận.

Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-1
Bài viết nhận định Đỗ Thị Hà rất giống Tăng Thanh Hà. 

Cho rằng Hà Đỗ rất giống Hà Tăng, và nhận định tương lai tân Hoa hậu Việt Nam còn giống "ngọc nữ màn ảnh" hơn nữa, người đăng bài tung ra loạt ảnh ghép làm cơ sở.

Nhưng khi Đỗ Thị Hà được đặt cạnh Tăng Thanh Hà, nhiều người cho rằng đã có sự chênh lệch. Cặp mỹ nhân tên Hà được cho là không thực sự giống nhau như bài viết khẳng định.

Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-2Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-3 
Đỗ Thị Hà bị ghép ảnh so sánh với Tăng Thanh Hà.

Chưa nói tới vẻ đẹp thời thanh xuân, Hà Tăng U40 trong ảnh - dù không còn ở trên đỉnh cao nhan sắc, dù đã qua 2 lần sinh nở - vẫn đủ nổi bật trước đàn em kém 15 tuổi.  

Không thể phủ nhận Đỗ Thị Hà là một cô gái xinh đẹp, song để so sánh với Tăng Thanh Hà, nhiều người cho là vẫn khập khiễng.

Trước đó, nhan sắc Tăng Thanh Hà cũng là đề tài được khán giả và giới chuyên gia trong nước dành cho sự quan tâm đặc biệt. Một cựu siêu mẫu từng nhận định vẻ đẹp của Tăng Thành Hà đúng nghĩa nhất với chuẩn mực "đẹp thuần Việt". 

Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-4Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-5
Nhan sắc được ví như "khuôn vàng thước ngọc" của Tăng Thanh Hà tuổi thanh xuân.

Gương mặt đạt tỷ lệ vàng của "ngọc nữ" cũng được xem là thước đo chuẩn để áp dụng cho các cuộc thi hoa hậu.

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - đại diện một đơn vị chuyên cử người đẹp Việt đi thi quốc tế - nhận định: Gương mặt có vẻ đẹp mang thần thái hoa hậu nhất là Tăng Thanh Hà

“Gương mặt ấy mới là gương mặt hoa hậu. Tăng Thanh Hà có đôi mắt, nụ cười sáng bừng. Cô ấy luôn tỏa sáng ở những nơi cô ấy xuất hiện, ngay cả khi ăn vận giản dị, đời thường.

Chỉ tiếc, Tăng Thanh Hà bị hạn chế về chiều cao. Nếu Hà có chiều cao, chắc chắn tôi sẽ thuyết phục Hà đi thi hoa hậu. Và chắc sẽ thuyết phục được”, bà Thúy Nga từng nói.

Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-6Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-7Vẻ đẹp Đỗ Thị Hà bị so sánh với Tăng Thanh Hà: Liệu có cùng đẳng cấp?-8
Tăng Thanh Hà ở tuổi U40.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-do-thi-ha-bi-so-sanh-voi-ngoc-nu-tang-thanh-ha-n-243281.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao