Hoa hậu Việt Nam 2020

Viết tâm thư hậu đăng quang nhưng tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị cư dân mạng bóc lỗi

Một cư dân mạng đã để lại bình luận chỉnh lỗi chính tả cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà dưới bài đăng của cô.

Sau 1 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã chính thức có chia sẻ trên mạng xã hội để cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình và sự ủng hộ của khán giả.

Tuy nhiên, ngay trong dòng đầu tiên, Đỗ Thị Hà đã viết sai chính tả, từ "khoảnh khắc" lại viết nhầm thành "khoảng khắc". Có lẽ do viết vội giữa lịch trình bận rộn hậu đăng quang nên Đỗ Thị Hà chưa thể rà soát lại kỹ bài viết của mình. 

Lỗi chính tả của nàng Hậu nhanh chóng bị cư dân mạng phát hiện ra. Một vài người đã để lại bình luận sửa lỗi cho Đỗ Thị Hà dưới bài đăng của cô. Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là một lỗi nhỏ do sơ suất nên các dân mạng chỉ nhắc nhở cô một cách vui vẻ chứ không bắt bẻ hay chê trách gì.

Viết tâm thư hậu đăng quang nhưng tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị cư dân mạng bóc lỗi-1
Cư dân mạng nhắc nhở Đỗ Thị Hà sai lỗi chính tả

Sau khi đăng quang, trang cá nhân của Đỗ Thị Hà cũng được cộng đồng mạng soi khá nhiều. Nàng Hậu sinh năm 2001 cũng nhanh chóng có phản hồi về việc nói tục hay những hình ảnh trong quá khứ gây tranh cãi.

Cô cho biết trước khi là Hoa hậu thì những phát ngôn của mình có phần vô tư, nhưng từ nay sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với danh hiệu.

Viết tâm thư hậu đăng quang nhưng tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị cư dân mạng bóc lỗi-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-tam-thu-hau-dang-quang-nhung-tan-hoa-hau-do-thi-ha-da-bi-cu-dan-mang-boc-loi-162202211183957281.htm

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2020