Hoa hậu Đức: “Không ai trong số chúng tôi bầu chọn cho Philippines”

Diễn biến tiếp theo từ sự kiện “trao nhầm vương miện” tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sự việc lùm xùm khi MC Steve Harvey của chương trình Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trao nhầm danh hiệu rồi đính chính lại ngay sau vài phút vẫn khiến nhiều người bàn tán rôm rả. Không chỉ riêng khán giả mà những thí sinh khác cũng vô cùng bàng hoàng và bất ngờ. Mới đây, Hoa hậu Đức gây xôn xao khi đoạn clip cô chia sẻ cảm nghĩ của mình về sự việc được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, cô bày tỏ: “Tôi không cảm thấy vui vẻ gì với kết quả chung cuộc và những cô gái khác đều như thế. Tôi rất tiếc phải nói như vậy”.

Hoa hậu Đức: “Không ai trong số chúng tôi bầu chọn cho Philippines” - Ảnh 1.
Hoa hậu Đức Sarah-Lorraine Riek chia sẻ cô không cảm thấy vui vẻ gì
với kết quả chung cuộc

Người đẹp Đức chia sẻ nhiều hơn: “Tôi không thể tin nổi, tôi cảm thấy rất buồn. Đối với tôi, hoa hậu Pháp mới là người thắng cuộc”. Cô nhấn mạnh thêm: “Tôi đã rất vui cho Hoa hậu Colombia bởi vì cô ấy cũng xứng đáng với danh hiệu này”. Đỉnh điểm của lời phát biểu đó chính là câu: “Không có ai trong số chúng tôi bầu chọn cho Philippines. Tôi rất tiếc phải nói vậy”.

Hoa hậu Đức: “Không ai trong số chúng tôi bầu chọn cho Philippines” - Ảnh 2.
Người đẹp Đức cho biết, không ai trong số các cô gái bầu chọn cho đại diện của Philippines

Bên cạnh đó, không chỉ Hoa hậu Đức lên tiếng về kết quả cuộc thi, mà Hoa hậu Peru - Laura Spoya cũng nói rằng, không có ai bầu chọn cho Philippines và tất cả các cô gái đều chỉ bầu chọn cho Colombia và Mỹ mà thôi.

Hoa hậu Đức: “Không ai trong số chúng tôi bầu chọn cho Philippines” - Ảnh 3.
Chân dung Hoa hậu Peru - Laura Spoya

Câu nói của Hoa hậu Đức đã vấp phải sự phản đối của nhiều người dùng mạng. Ngay lập tức, hashtag “Dear Miss Germany”(tạm dịch: Thân gửi Hoa hậu Đức) trở thành hashgtag “nóng” trên Twitter. Nhiều netizen, đặc biệt là người Philippines đã bày tỏ quan điểm như sau: “Thân gửi Hoa hậu Đức và nhưng cô gái phớt lờ Pia, cô vừa chứng minh rằng không phải tất cả những người đẹp xứng đáng nhận được sự tôn trọng”.

Hoa hậu Đức: “Không ai trong số chúng tôi bầu chọn cho Philippines” - Ảnh 4.
Ngay sau phát ngôn này, Hoa hậu Đức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội Twitter


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất